ข่าวโซเชียล

ร้านหมูกระทะดีใจ หลังแมนยูคว้าแชมป์ เพิ่มกินฟรี 200 คน แถมเมนู 'ลาบเป็ด' - 'บอ.บู๋' ดีใจ เปิดก้นโชว์กลางเวที

โดย weerawit_c

26 พ.ค. 2567

405 views

วานนี้ (25 พ.ค.) นายอนันท์กิตติ์ เปรมอาษา หรือ แบงค์ อายุ 38 ปี ผู้บริหารร้าน “มันส์นัวร์หมูกระทะบุฟเฟต์” ริมถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ได้กล่าวหลังจากที่ ปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถเอาชนะเรือใบสีฟ้า สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุดไปด้วยสกอร์ 2 ประตูต่อ 1 ทำให้ครองแชมป์ถ้วยเอฟเอคัพครั้งที่ 143 ไปครอง


จากเดิมที่เคยจะเปิดให้แฟนสโมสร แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ได้กินหมูกระทะบุร้าฟเฟ่ต์ที่ร้านฟรีจำนวน 100 คนแรก แต่เนื่องจากผลการแข่งขันที่ออกมาเกินคาด หลังจากที่หลายคนมองว่าสโมสรร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้ ที่ฟอร์มดีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และมีเป้าหมายที่จะป้องกันแชมป์เอฟเอคัพให้ได้สมัยที่ 2 ติดต่อกัน แต่ถูกสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ทีมรักหักปากกาเซียนเอาชนะไปได้


ตนเองและผู้บริหารร้านจึงเห็นถึงกระแสตอบรับที่ดี จึงเพิ่มจำนวนผู้ที่เข้ากินหมูกระทะฟรีเป็นจำนวน 200 คน โดยกติกามีเพียงว่าต้องสวมใส่เสื้อที่มีโลโก้ตราสัญลักษณ์สโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเท่านั้น และจะเปิดรับบัตรคิวในเวลา 15.30 น. เป็นต้นไป พร้อมกับพบกับกิจกรรมและเมนูพิเศษ ลาบเป็ด ที่ขณะนี้ทางร้านได้นำเป็ดมาสับรอไว้แล้ว


ขณะที่ด้าน บอ.บู๋ บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร ผู้สื่อข่าวสารกีฬาชื่อดัง ได้เปิดก้นโชว์บนเวที หลังจากที่ ปีศาจแดง สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/oLTSnMY2H84

คุณอาจสนใจ