ข่าวโซเชียล

ผู้โดยสารระทึก! ประกายไฟแวบที่ปีกเครื่องบิน เสียงปรบมือลั่นหลังกัปตันลงจอดปลอดภัย

โดย passamon_a

12 พ.ค. 2567

374 views

เมื่อวันที่ 11 พ.ค.67 เพจ Drama-addict เผยแพร่คลิป พร้อมข้อความระบุว่า "คลิปนี้ผู้โดยสารส่งมา เป็นเหตุการณ์บนเครื่องบิน แล้วเขาถ่ายภาพจังหวะเครื่องขัดข้องได้ จะเห็นประกายไฟแวบออกมาจากตรงปีกเครื่องบินดังในคลิป


หลังเกิดเหตุ กัปตันรีบวกเครื่องกลับไปลงจอดที่สนามบินกระบี่อย่างปลอดภัย ไม่มีเหตุร้ายเกิดขึ้น ผู้โดยสารรายนี้แจ้งว่า หลังเกิดเหตุทางสายการบินมีการชดเชยอาหารให้ทานตอนดีเลย์ ลองนึกภาพว่าเราอยู่บนเครื่องแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้ ขี้หดตดหายหมดแน่"


ขณะที่เพจ Social Hunter Reborn V3 ก็ได้โพสต์ภาพ พร้อมข้อความระบุว่า "ผู้โดยสารเครื่องบินระทึก เห็นแสงไฟประหลาด แว่ป ๆ ที่ปีกเครื่องบินฝั่งซ้าย พร้อมเสียงระเบิดดังขึ้น สั้น ๆ ขณะเครื่องกำลังขึ้นจากท่าอากาศยานกระบี่"


ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวยังได้มีภาพโพสต์ของผู้โดยสารที่เล่าเหตุการณ์ โดยระบุว่า "ขณะเครื่องกำลังขึ้นจากท่าอากาศยานกระบี่ กลับสู่กรุงเทพฯ มีแสงไฟประหลาด แว่ป ๆ ที่ปีกเครื่องบินฝั่งซ้าย พร้อมเสียงระเบิดดังขึ้น สั้น ๆ ผู้โดยสารที่นั่งใกล้ร้องขึ้นอย่างดัง ผู้โดยสารบางส่วนร้องไห้ บางส่วนเริ่มโวยวายบอกให้ลูกเรือ ให้แจ้งกัปตัน ผมนั่งที่นั่งตรงกลาง ใกล้ปีกฝั่งขวา เพื่อนผู้โดยสารข้าง ๆ ชวนคุยกันประเด็นต่าง ๆ ผมเองก็พยายามควมคุมความตื่นเต้นตกใจของตนเอง


ตื่นเต้นมากครับ ไม่เคยเห็นไฟ EXIT ติดขึ้นพร้อมกันทุกดวงประสบการณ์เครื่องบินมีปัญหากลางอากาศขณะนำเครื่องขึ้นนี้ ผมว่าน้อยคนที่จะได้เคยเจอเสียงปรบมือลั่นทั้งลำหลังจากกัปต้นนำเครื่องกลับมาจอดได้อย่างปลอดภัย ป.ล. ผมถ่ายภาพนี้หลังจากจอดพื้นแล้ว"


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/DmJpJT-g3FE


คุณอาจสนใจ

Related News