ข่าวโซเชียล

เจ้าของรถสุดเซ็ง เจอวัยรุ่นชีวิตติดคอนเทนต์ ถ่ายคลิปตามติ๊กต็อก แต่พลาด จยย.พุ่งชนเก๋ง

โดย passamon_a

3 ธ.ค. 2566

255 views

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กชื่อว่า Rote Carpark ได้โพสต์ข้อความว่า "เรียบร้อยดีครับรถเจ้าของลานจอดรถ" พร้อมกับคลิปจากกล้องวงจรปิด จับภาพนาทีกลุ่มวัยรุ่นกำลังยืนถ่ายคอนเทนต์ตามติ๊กต็อกกัน ในภาพจะเห็นว่ามีอีกคนที่จับรถจยย.บริเวณคันเร่งอยู่ จากนั้นรถจยย.ก็พุ่งชนรถเก๋งอย่างแรง จนได้รับความเสียหาย


วานนี้ (2 ธ.ค.66) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ หมู่ 7 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบเป็นลานจอดรถส่วนบุคคล ได้พบกับ นายไพโรจน์ ชี้ให้ดูร่องรอยบุบบริเวณท้ายรถ ได้รับความเสียหาย


จากการสอบถาม นายไพโรจน์ ได้เล่าว่า มีกลุ่มวัยรุ่นเป็นเด็กนักเรียน ได้เอารถมาจอดในลานจอดรถ ซึ่งเป็นสถานที่รับฝากรถ จากนั้นนายไพโรจน์ ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยความเสียหายของรถยนต์เก๋ง พร้อมเปิดคลิปคอนเทนต์เลียนแบบในติ๊กต็อก โดยการขี่รถจยย.มาจอด แล้วลงมาเต้น แต่มีการผิดพลาดเพราะคนที่มารับรถ ไปจับตรงแฮนด์บริเวณคันเร่ง ทำให้รถพุ่งแล้วหมุนไปชนกับรถเก๋งของตน ตนก็ได้เดินมาดู กลุ่มเด็กวัยรุ่นก็ได้ขอโทษ จากนั้นก็ได้เข้าไปเรียนก่อน หลังจากเลิกเรียนตอนเย็นจะเข้ามาพูดคุยค่าเสียหาย


ทั้งนี้ ตนก็ไม่ติดใจเอาความแต่อย่างใด แต่ก็อยากจะฝากเตือนภัย ถ้า จะทำคอนเทนต์อะไรก็ควรดูบริเวณพื้นที่ให้มันกว้างและไม่มีรถของผู้อื่น จะได้ไม่เกิดอันตรายและก็จะไม่เกิดความเสียหาย ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร


https://youtu.be/hdr-lh4QEXo

คุณอาจสนใจ