ข่าวโซเชียล

'พิมรี่พาย' ร้องไห้กลางไลฟ์ ดราม่าน้ำปลาร้า น้อยใจโชคชะตา แพ้ไม่ได้เพราะมีคนรอเหยียบ

โดย passamon_a

9 ก.ค. 2566

2.1K views

จากกรณีดราม่าน้ำปลาร้า ระหว่าง พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง และ คุณกบ เจ้าของโรงงานน้ำปลาร้า ล่าสุด วันที่ 7 ก.ค.66 พิมรี่พายร้องไห้กลางไลฟ์ ในแคมเปญโปรโมชั่น 7.7 น้อยใจชาวเน็ตด่าแรงตลอดหลายวันที่ผ่านมา วอนขอให้ชาวเน็ตอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน รอดูตอนจบกันก่อน


โดยกล่าวในไลฟ์ว่า "พิมเลิกลั่ก เพราะทนายไม่ให้พูด ทุกครั้งที่มีดราม่า พิมไม่เคยกลัวเลย ไม่เคยหวั่นเลย เพราะออกจากปากพิมมันเกิดจากพิมทำตัวเอง แต่ครั้งนี้มันไม่ได้มาจากการกระทำของพิม จำเอาไว้ให้ดี เมื่อความจริงปรากฏ หลับตาแล้วก็ขอโทษพิมหรืออโหสิกรรมให้กันแล้วกัน"


"เพื่อน ๆ พิมเป็นแค่แม่ค้า พิมขอเขาพูด เขาก็ไม่ยอมให้พูด เขากล่าวหาว่าพิมผิด อันนี้พูดตามภาษากฎหมาย แล้วทำไมจะต้องแบบ กูขอไม่ให้มึงตายดีอีเลว ในใจพิมก็น้อยใจอยู่แล้ว เพราะพิมไม่อยากมีปัญหามานานแล้ว"


"พิมไม่อยากทำตัวมีปัญหาเลย พิมอยากจะทำงาน ขายของ อยากจะบริหารองค์กรให้มันดี เพราะพิมรู้สึกว่าเสียงพิมไม่เหมือนเดิมแล้วปีนี้ พิมกลัวว่าไม่มีเสียงพูด อนาคตในองค์กรอยู่ไม่ได้ พิมก็พยายามไม่ให้มีปัญหา แต่สุดท้ายก็มีปัญหา พิมไม่ได้มีโอกาสพูด เพราะทนายเขาขอทำงาน ก็เลยรู้สึกว่าเหนื่อยด้วย น้อยใจโชคชะตาตัวเองเท่านั้นแหละ มันเป็นอีพิมรี่พายเมื่อไหร่มันจะดีสักที แค่นั้น"


"พิมพูดได้แค่นี้ เพราะว่าพิมเห็นว่าคนเป็นห่วง พิมเลยพูดได้แค่นี้ว่า ความรู้สึกพิมมันเป็นแบบนี้ ณ ตอนนี้เฉย ๆ แต่เรื่องของดราม่าที่เป็นอยู่ เพื่อนก็รอแล้วกัน พิมบอกเลย อย่าเพิ่งลืมแล้วกัน รอดูตอนจบ ลูกค้าก็อยากได้ราคาถูก ลูกน้องก็ต้องมีงานทำ ตัวเองก็แพ้ไม่ได้ เพราะว่ามีคนรอเหยียบ"


"คือพิมก็ไม่ต้องถูกใจกันก็ได้ แต่ว่าถ้าไม่ชอบกัน พิมก็รู้สึกว่าต่างคนต่างอยู่กันไป ถ้ายังไม่รู้อะไร คนที่อยากรู้ก็คอยดู ว่ามันเป็นยังไง ก็อย่าเพิ่งตัดสินกัน เพราะคำคำพิพากษาของคุณลูกค้าในอินเทอร์เน็ตมันค่อนข้างที่จะ…"


ในเวลาต่อมา วันที่ 8 ก.ค.66 สามารถ พยัคฆ์อรุณ ยอดนักมวยไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "ผมขอซื้อน้ำปลาร้า 200 ขวด จากโรงงานน้ำปลาร้าแม่ประกาศโดยตรงนะครับ ส่งตรงค่ายมวยสามารถพยัคฆ์อรุณ ยิม" พร้อมแฮชแท็ก # คนดีต้องมีที่ยืนในสังคม # น้ำปลาร้าแม่ประกาศ



https://youtu.be/OStp1ZGcpH0

คุณอาจสนใจ

Related News