ข่าวโซเชียล

โผล่อีก! คลิปครูฝึกสอนวงโยธวาทิตโรงเรียนดัง ใช้ไม้หวดก้น นร.อย่างรุนแรง อ้างทำผิด แถมล่วงละเมิดทางเพศ

โดย petchpawee_k

8 ก.ค. 2566

375 views

วานนี้ ( 7 ก.ค.) เพจสายไหมต้องรอด โพสต์คลิปวิดิโอซึ่งได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือ เป็นคลิปครูเฆี่ยนตีนักเรียนอย่างรุนแรง  โดยมีข้อความระบุว่า

"แอดคะ ช่วยเด็กๆทีค่ะ น่าสงสารมาก ล่าสุดเพิ่งโดนลงโทษเมื่อวานนี้เองค่ะ เด็กๆทำผิดเล็กๆน้อยๆก็จะถูกทำโทษด้วยการเฆี่ยนตีอย่างรุนแรงแบบนี้ตลอด


เด็กๆเป็นนักเรียนวงโยธวาทิต ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง  เด็กๆมีผลงานดังระดับประเทศ ออกรายการทีวีมากมายเลยค่ะ  แต่ถูกครูผู้ฝึกสอนคนนี้ที่เพิ่งย้ายมาได้ไม่นาน ลงโทษด้วยวิธีที่รุนแรง ป่าเถื่อน มาก ทำมาหลายครั้งแล้วคะ ตามตัวเด็กๆมีแต่ร่องรอยถูกทุบตี  ผู้ปกครองหลายคนเห็นคลิปถึงกับร้องไห้เลยค่ะ  ฝากพี่เอก ช่วยเด็กๆด้วยนะคะ ยังมีอีกหลายเรื่องที่เลวร้ายมากจนผู้ปกครองรับไม่ได้เลยค่ะ"


ต่อมา นาย เอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ให้ข้อมูลทีมข่าวว่า ผู้ปกครองรายหนึ่งร้องเรียนเข้ามา กรณีที่นักเรียนถูกเฆี่ยนถูกฟาดเป็นกิจกรรมวง โยธวาทิตของโรงเรียน   ต้องกินนอน ฝึกซ้อมอยู่ที่โรงเรียน


ส่วนสาเหตุที่ถูกตีเพราะเด็กทำผิด จะผิดมากผิดน้อยก็ต้องถูกลงโทษ แต่ก็ยอมรับว่าบางครั้งสาเหตุมาจากครูไปพบบุหรี่ไฟฟ้า  แต่บางทีแม้เด็กทำผิดคนเดียว แต่ก็จะโดนลงโทษทุกคน และนอกจากใช้ความรุนแรงกับเด็กแล้ว ครูรายนี้ยังมีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศเด็กด้วย 


https://youtu.be/oDc_CkIKFXQ


คุณอาจสนใจ

Related News