ข่าวโซเชียล

ต้องลอง! ร้าน ‘Solbar’ เปิดตัว 2 เมนูใหม่ ‘น้ำทิม Pita’ ด้าน ‘ช่อ พรรณิการ์’ ลั่นพร้อมเลี้ยงน้ำ ส.ว.เพียงแค่โหวตเป็นนายกฯ

โดย petchpawee_k

8 ก.ค. 2566

531 views

 ร้าน  Solbar พรรคก้าวไกล เปิดตัว 2 เครื่องดื่มใหม่ประจำเดือนชื่อ “น้ำทิม Pita Limited Menu” และ “Pita for PM” ขายจนกว่า "พิธา" จะเป็นนายกฯ  ขณะที่แฟนคลับใจดี ทำสแตนดี้ “พิธา” ตั้งหน้าบาร์ ให้ลูกค้าถ่ายรูปด้วย “ช่อพรรณิการ์” พร้อมเลี้ยงน้ำเมนูใหม่ สว. ขอแค่โหวต “พิธา” เป็นนายกฯ


วานนี้ (วันที่ 7 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านจำหน่ายเครื่องดื่มของพรรคก้าวไกล ชื่อ Solbar วันนี้เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มใหม่ชื่อว่า น้ำทิม หรือ Pita Limited Menu อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นเครื่องดื่มสตอเบอรี่ผสมพีชไซรัปและแอปเปิ้ลโซดา


นอกจากนี้ยังมีอีกเมนูเป็น Pita for PM ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ผสมสุราลงไปด้วย โดยเครื่องดื่มทั้ง 2 ชนิดถือเป็นประจำเดือนกรกฎาคมนี้ และเป็นเครื่องดื่มที่จัดทำขึ้นมาเพื่อสนับสนุน นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30


ทีมข่าวพูดคุยพนักงานขาย ระบุว่า เครื่องดื่มจะมีทั้งหมด 2 เมนูตามที่ทุกคนทราบ น้ำทิมจะขายตอนกลางวัน ส่วน Pita for PM จะขายตอนกลางคืน เนื่องจากผสมสุราพื้นบ้าน โดยผู้คิดและตั้งชื่อเมนูคือ นางสาวพรรณิการ์ วานิช แกนนำคณะก้าวหน้า ที่ต้องการสื่อเป็นสัญลักษณ์และส่งกำลังใจไปให้นายพิธาจัดตั้งรัฐบาล ยืนยันว่าจะเป็นเมนูที่ขายจนกว่านายพิธาจะเป็นนายกรัฐมนตรี ภายหลังการเปิดตัววันนี้ มีแฟนคลับและผู้สนับสนุนจำนวนมากให้การตอบรับเป็นอย่างดี


ขณะที่ ช่อ พรรณิการ์ ได้ โพสต์คลิปวิดีโอบนแอปพลิเคชัน “Tiktok” พร้อมระบุว่า "ของเขา Limited นะจ๊ะ มีเพียงวันละ 100 แก้ว แต่เดี๋ยวก่อน ถ้า ส.ว. กิน ฉันมีโควต้าให้ฟรี ถ้าโหวตให้พิธา เริ่มขายศุกร์ที่ 7 ก.ค.เป็นต้นไป  ส.ว.อย่าลืมนะคะ มาดื่มฟรีค่ะ ลงบิลช่อเลี้ยง แต่โหวตพิธานะ"


https://youtu.be/4ldmVM6ofJw

คุณอาจสนใจ

Related News