ข่าวโซเชียล

อุกอาจกลางถนน! ผัวหัวร้อน บุกกระทืบกระจกหน้ารถเมียจนแตก ก่อนคว้าลูกให้หนีตาม

โดย petchpawee_k

29 เม.ย. 2566

555 views

วานนี้ (วันที่ 28 เม.ย.) ผู้ใช้ติ๊กต็อกชื่อ iponauks โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์คันหนึ่งกำลังจอดติดไฟแดง ถูกชาย ผู้ก่อเหตุกระโดดขึ้นไปบนกระโปงรถ ก่อนจะกระทืบกระจกด้านหน้ารถจนแตก ก่อนที่จะมุดลงไปภายในรถ จากนั้นหญิงสาวที่อยู่ภายในรถได้ออกมาขอความช่วยเหลือ ก่อนที่ชายคน ผู้ก่อเหตุจะนำเด็กที่อยู่ภายในรถหลบหนีไป


ต่อมาทีมข่าวได้สอบถามพลเมืองดี เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 3 โมงของวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนกำลังจะขับรถกลับบ้าน ซึ่งตอนนั้นรถติดไฟแดงอยู่บนสะพานข้ามแยกเพชรบุรี-คลองตัน ตนเห็นรถมอเตอร์ไซค์ขับรถมาส่งผู้โดยสารซึ่งเป็นผู้ชาย จากนั้นผู้ชายคนดังกล่าวก็เดินลงมาจากรถแล้ว ตรงไปยังรถข้างหลังของตน ก่อนจะอ้อมไปเปิดประตูฝั่งข้างคนขับ แต่ไม่สามารถเปิดได้ ตอนนั้น ฝ่ายชายโกรธมาก โวยวายเสียงดังกลางถนน แล้วกระโดดขึ้นกระโปรงหน้ารถแล้วใช้เท้ากระทืบกระจกรถจนแตก ซึ่งตอนนั้นเพื่อนรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาอัดคลิปไว้เพราะเห็นว่าเป็นเหตุการณ์รุนแรงมาก


ฝ่ายชายใช้เท้ากระทืบกระจกรถจนแตกเป็นวงกว้างจากนั้นก็กระโดดเข้าไปในรถ ซึ่งตนเห็นผู้หญิงที่เป็นคนขับกำลังจะเปิดประตูรถออกมาแล้วมีสีหน้าเหมือนบาดเจ็บเล็กน้อย ตอนนั้นจึงเข้าใจว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา และไม่นาน ผู้ชายก็ดึง ลูกชายอายุประมาณ 5-6 ขวบ ลงมาจากรถแล้วก็เดินมาหยุดอยู่ที่หน้ารถเรา จากนั้นแม่ของเด็กก็เดินตามมา ก่อนที่ฝ่ายชาย จะพูดด้วยความโกรธ ประมาณว่า แม่ของเด็กได้เอาลูกของเขามา


ในตอนนั้นตนเห็นว่าสีหน้าของทั้งแม่เด็กและเด็กดูกลัวและกังวลมาก เมื่อรถขยับแล้วตนก็เห็นว่าแม่เด็กยอมทิ้งรถไว้กลางถนน แล้วรีบเดินตามไปห่าง ๆ ก่อนที่ทั้ง 3 คน จะเดินไปคุยกันต่อ จากนั้น ตนก็ไม่เห็นเหตุการณ์อะไรอีก แต่ด้วยความที่อยากจะช่วยเหลือเพราะมีคลิปเหตุการณ์จึงได้ส่งคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวนี้ไปให้กับ JS100 เผื่อว่าอีกฝ่ายต้องการหลักฐานอะไร


มองว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องที่อุกอาจและรุนแรงมาก ตอนที่เกิดเหตุไม่มีใครกล้าเข้าไปช่วยเลยเนื่องจากว่าทางฝ่ายชายมีท่าทีโกรธแค้น ตนจึงทำได้เพียงแต่ถ่ายคลิปเท่านั้น ทั้งนี้ ตนรู้สึกสงสารเด็กที่อยู่ในเหตุการณ์เพราะเขาสามารถรับรู้ถึงเรื่องราวความรุนแรงนี้ได้ จึงมองว่าเหตุการณ์นี้น่าจะเป็นความทรงจำที่ไม่ดีสำหรับเด็ก



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/aLVYbAde7_Q

คุณอาจสนใจ

Related News