ข่าวโซเชียล

ผู้ปกครองสุดทน ลูกสาววัย 12 ถูกเพื่อน-รุ่นพี่ รุมตบแถมบังคับกราบเท้า ข้อหาหมั่นไส้-มองหน้า

โดย weerawit_c

19 ก.พ. 2566

304 views

วานนี้ (18 ก.พ.) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองของนักเรียนหญิง อายุ 12 ปี ท่านหนึ่ง พร้อมส่งมอบคลิปภาพและเสียงที่ลูกสาวถูกเพื่อนระดับมัธยมศึกษาปีทิ่ 1 และรุ่นพี่มัธยมศึกษาปีที่2 ตบตี กระชากแมส และบังคับให้กราบเท้า โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา



ซึ่งผู้ปกครองอายุ 39 ปี เผยว่า ทีแรกไม่รู้ว่าลูกสาวโดนกระทำแบบนี้ จนมีเพื่อนลูกสาวแอบส่งคลิปมาให้ ถึงกับรับไม่ได้ ซึ่งลูกสาวนั้นเพิ่งเข้าไปเรียนช่วงมัธยมศึกษาปีที่ 1 แต่นักเรียนส่วนใหญ่ก็ขึ้นชั้นมาจากโรงเรียนดังกล่าว โดยสาเหตุนั้นเกิดจากมีเพื่อนที่เรียนนั้นสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วลูกสาวบอกว่ามันเหม็น ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจจนมีเรื่องทะเลาะวิวาท จากนั้นก็ไปเรียกรุ่นพี่ ม.2 ให้มาตบอีก



รวมทั้งหมดลูกสาวโดนไปทั้งหมด 6 ครั้งแล้ว ซึ่งมีการเรียกผู้ปกครองมาคุยแต่ก็ไม่จบ และมีคุณครูบางท่านมาต่อว่าลูกสาวว่าเรื่องแค่นี้ทำไมต้องฟ้องพ่อแม่ แค่เรื่องทะเลาะวิวาท พอมีการโทรประชุมสายก็ถูกแม่ของอีกฝ่ายท้าตบตัวต่อตัว



อีกทั้งยังบอกอีกว่าถ้าอยากมีเรื่องจะยิงหัวให้ตายเลย ซึ่งคุณแม่ที่พูดนั้นเป็นภรรยาของตำรวจท่านหนึ่งที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา โดยทางผู้ปกครองของน้องอายุ 12 ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา แต่มาทราบว่าได้มีผู้ปกครองของคู่กรณีซึ่งเป็นตำรวจได้มาขอดูสำนวนด้วย



ทั้งนี้ตนอยากให้เรื่องทุกอย่างมันจบและจะขอย้ายลูกสาวไปเรียนที่อื่น เพราะยอมรับสังคมของโรงเรียนแห่งนี้ไม่ได้ ขนาดที่เรียกเด็กนักเรียนที่มีเรื่องกับลูกสาวมาคุยก็ได้คำตอบว่าหมั่นไส้ ไม่ชอบให้มองหน้า และต้องกราบตีนเรื่องถึงจบ ซึ่งตอนนี้ตามเนื้อตัวลูกสาวก็มีแต่แผลฟกซ้ำและหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้น



ทางผู้ปกครองยังบอกว่าอีกว่าที่ส่งลูกสาวให้มาเรียนเพราะเห็นว่าเป็นโรงเรียนเอกชนที่มีชื่อเสียง แต่ไม่คิดว่าจะส่งลูกสาวมาเจอสังคมเลวร้ายแบบนี้ ฝ่ายครูไม่ได้ตำหนิ ไม่ทำโทษคู่กรณีทั้ง 7 คน แต่กลับเป็นลูกสาวตัวเองที่โดนตำหนิ โดนทำโทษอยู่ฝ่ายเดียว หลังจากนี่ก็ขอให้เป็นเรื่องของทางตำรวจเป็นคนจัดการและจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/_MSCowTTTLY

คุณอาจสนใจ

Related News