ข่าวโซเชียล

สาวร้อง ซ่อมถนนไร้แสงไฟ-ป้ายเตือน จนเกิดอุบัติเหตุ หวิดดับ

โดย weerawit_c

28 ม.ค. 2566

246 views

เมื่อวันที่ 26 ม.ค.66 เพจคนมหาชนะชัย ได้โพสต์ภาพเตือนภัยจากล้องหน้ารถที่ประสบอุบัติเหตุระบุว่าคืนที่ผ่านมา ถนนบ้านพลไว – มหาชนะชัยฝั่งมาจากบ้านพลไว บริเวณหน้าสำนักงานขนส่งมหาชนะชัย จุดสังเกตคือไม่มีสัญญาณไฟ ไม่มีไฟส่องสว่าง ไม่มีป้ายอะไรให้ทราบเลยว่าข้างหน้าสิ้นสุดถนนหรือทางเบี่ยงจนนำให้รถคันนี้พุ่งลงบนทางที่กำลังก่อสร้าง



โดยคลิปจากกล้องหน้ารถคันเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 26 ม.ค.66 ถนนบ้านพลไว – มหาชนะชัย ซึ่งผู้เสียหายรายนี้เป็นผู้หญิง (สงวนชื่อ) ตอนเกิดเหตุมีการก่อสร้างถนนทำให้ไฟส่องสว่างถูกตัดกระแสไฟทำให้ผู้สัญจรทางไม่เห็นทาง



ซึ่งผู้ที่ขับคันนี้ได้ขับมาตามทางปกติซึ่งเธอเองก็ใช้ความระมัดระวังอยู่ระดับหนึ่งแต่ด้วยความมืดจและไม่มีสัญลักษณ์ใดๆเตือนจึงเข้าไปในช่องทางถนนที่มีการซ่อมอยู่จึงทำให้รถพุ่งลงทางดังกล่าวขณะที่เธอระบุอีกว่าสิ้นสุดทางถนนไปดื้อๆ



หลังเกิดเหตูผู้เสียหายรายนี้ก็ระบุว่าจุดเกิดเหตุตรงถนนบ้านพลไว – มหาชนะชัย มีชาวบ้านร้องเรียนมาตั้งแต่ต้นปีแล้วเรื่องไปส่องสว่างแต่ก็ยังไม่มีการแก้ไข จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาแก้ไขไม่ใช่รอคนตายก่อนค่อยเอาพวงหรีดมาขอขมา พร้อมเรียกร้องให้จ่ายเงินซ่อมรถของเธอด้วย




รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/eqhDFYMt35c

คุณอาจสนใจ

Related News