ข่าวโซเชียล

สาวสุดเซ็ง ขับรถมาเจอของฝากจากพระรามสอง เหล็กเส้นยาว 40 ซม.แทงทะลุล้อแม็ก

โดย weerawit_c

28 ม.ค. 2566

515 views

วานนี้ (27 ม.ค.66) ผู้ใช้ติ๊กตอกชื่อว่า Airry ka nop หรือ คุณแอร์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุว่า ของฝากจาก พระราม2 ฝั่งธน ของใครฝากอยู้ในล้อตู #ถนนพระราม2อีกแล้ว



คุณแอร์ ได้ให้ข้อมูลว่าเกิดเหตุเมื่อวันที่ 26 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เธอกำลังเดินทางบนถนนพระรามสองมุ่งหน้าถนนกาญจนาภิเษก บางแค หน้าประกันสังคมพื้นที่ 7 ซึ่งเธอก็ขับมาในเลนกลางของถนน ซึ่งบริเวณนั้นก็มีการก่อสร้างซึ่งก็ไม่ได้เอะใจพอรถผ่านจุดที่มีการก่อสร้างไม่นานก็เริ่มเอะใจเพราะมีเสียงผิดปกติบริเวณล้อหลังขวา (ล้อหลังคนขับ) จากนั้นก็เริ่มมีอาการขับฝืดๆจึงจอดรดลงมาดู



ตอนแรกเธอคิดว่าเป็นตะปูหรือเศษเหล็กที่มาจากการก่อสร้างเพราะเหล็กมันโผล่ออกมาจากยางล้อรถนิดเดียวจากนั้นก็ได้ขอความช่วยเหลือได้นำรถเข้าอู่ซ่อมรถบริเวณใกล้เคียง ระหว่างที่ช่างแกะเอาล้อออกมาเธอบอกว่าช็อกหนักว่าเดิมเพราะเป็นเหล็กเส้นที่มีความยาวกว่า 40 เซนติเมตร รอบวงประมาณครึ่งเซนติเมตร หลังเกิดเหตุเธอยังให้ข้อมูลอีกว่าจาการตรวจสอบของช่างแล้วพบว่าเหล็กเส้นที่พุ่งทะลุล้อรถนั้นเป็นเหล็กเชื่อมของการก่อสร้าง นอกจากนี้เธอระบุอีกว่าเหล็กแบบนี้หน่วยงานคงไม่อ้างว่ามาจากบ้านเธอหรอกนะ



พร้อมกับจี้ไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องถึงการแก้ไขปัญหานี้เพราะถนนเส้นนี้มีเหตุการณ์แบบนี้บ่อย ความปลอดภัยของประชาชนอยู่ที่ไหน พร้อมเรียกร้องถึงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้ด้วย



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/7mQY54NgF2Q

คุณอาจสนใจ

Related News