ข่าวโซเชียล

‘ฟราสซิส ยิป’ เจ้าของบทเพลงดัง ‘เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้’ ขึ้นโชว์พลังเสียง ในงานตรุษจีนกลางเมืองหาดใหญ่

โดย petchpawee_k

28 ม.ค. 2566

2.5K views

ควันหลงเทศกาลตรุษจีน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 24 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคืนสุดท้ายของการจัดงานเทศกาลตรุษจีนหาดใหญ่ไชน่าทาวน์ ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 ม.ค.66 ที่ลานอรรถกระวีสุนทร หรือลานสุขใจ ใจกลางเมืองหาดใหญ่ ซึ่งสมาคมไทย-จีนจังหวัดสงขลา ร่วมกับ ททท. และเทศบาลนครหาดใหญ่ จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้แนวคิด “ตรุษจีนหาดใหญ่ ต้องยิ่งใหญ่ และสร้างความประทับใจแบบไม่รู้ลืมให้นักท่องเที่ยวทุกคน”


 โดยในคืนสุดท้าย มีไฮไลต์เป็นการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับเอเชีย “ฟรานซิส ยิป” เจ้าของบทเพลง “เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” อันโด่งดัง ในชื่อว่า “Amazing Frances Yip Live in Hatyai” โดยมีแฟนเพลงซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นใหญ่ ทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย สิงคโปร์มาชมการแสดงคอนเสิร์ต และพบกับตัวจริงเสียงจริง พร้อมการแสดงสดของฟรานซิส ยิป อย่างเนืองแน่นเต็มลานสุขใจ ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาโปรยปราย


 ซึ่งไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ตลอดการแสดงสดเกือบ 2 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่ม จนเกือบ 4 ทุ่ม กับบทเพลงดังๆ ที่ขับร้องด้วยเสียงอันทรงพลังต่อเนื่อง 28 เพลง และพักลงมาเปลี่ยนชุดแค่ราว 3 นาที ก่อนจะขึ้นแสดงต่อทันที แม้ว่าอายุจะย่างเข้า 76 ปีแล้ว แต่พลังเสียงยังไม่มีตก


โดยเฉพาะเพลงสุดท้ายที่ทุกคนเฝ้ารอคอยคือ “เพลงเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้” อันโด่งดัง ทันทีที่เสียงดนตรีเพลงนี้ดังขึ้นถึงกับขนลุก ทุกคนต่างส่งเสียงโห่ร้องและปรบมือ พร้อมกับร้องคลอตามตลอดทั้งเพลง และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับการได้ชมการแสดงสดของฟรานซิส ยิป ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มาแสดงคอนเสิร์ตที่ อ.หาดใหญ่ ในครั้งนี้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mcTlL40fDNw

คุณอาจสนใจ

Related News