ข่าวโซเชียล

‘ปู พงษ์สิทธิ์’ เดือด! สั่งสอนวัยรุ่นตีกันกลางคอนเสิร์ต ลั่นเป็นลูกผู้ชายอย่ารุม ต้องตัวต่อตัว ก่อนขอโทษใช้คำหยาบ

โดย petchpawee_k

12 พ.ย. 2565

219 views

‘ปู พงษ์สิทธิ์’ เดือดกลางคอนเสิร์ตงานลอยกระทง สนาม รด. เชียงราย สั่งสอนวัยรุ่นตีกัน ก่อนขอโทษใช้คำพูดไม่สุภาพ แนะเป็นลูกผู้ชายอย่ารุม ต้องตัวต่อตัว

เมื่อวันที่ 10 พ.ย.65 ที่ผ่านมา ‘ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์’ ศิลปินเพลงเพื่อชีวิต ไปเล่นคอนเสริ์ตงานลอยกระทงที่ สนาม รด. จ.เชียงราย ขณะที่ ปู พงษ์สิทธิ์ เล่นคอนเสิร์ตอยู่นั้น เกิดเหตุการณ์ชุลมุนวัยรุ่น 2 กลุ่มตีกัน


จากนั้น ปู พงษ์สิทธิ์ เห็นเหตุการณ์จนคงทนไม่ไหว หยุดร้องเพลง แล้วพยายามประกาศผ่านไมค์บอกกลุ่มวัยรุ่นที่ตีกันว่า “เห้ย ห้ามรุมๆ” , ไอ้ที่เขวี้ยงขวดให้เลิกซะ  แต่คาดว่าไม่มีใครฟัง ก่อนที่จะถึงขีดสุด ต่อว่าคนที่ก่อเหตุวุ่นวายกลางงานคอนเสริ์ตทันทีทำนองว่า  ไอ้เ-ี้ย กูบอกว่าห้ามเขวี้ยงขวด ไอ้สัส เขวี้ยงแล้วก็โดนคนอื่น ชีวิตไม่มีเป้าหมาย ล่องลอย ไอ้ค. ไอ้คนที่ขว้างกระป๋อง ขว้างทำพ่องมึงเหรอ


ก่อนที่จะท้าให้กลุ่มวัยรุ่นที่ตีกันทั้ง 2 ฝั่ง มาต่อยกันข้างเวทีให้รู้แล้วรู้รอด แบบมีกรรมการไปเลย


ปู ทิ้งท้ายว่า ถ้าไม่อยากฟังเพลงให้กลับบ้านไป คนอื่นเขาอยากฟังให้เขาอยู่ อย่าเสือกแสดง แล้วกลับมาร้องเพลง เล่นคอนเสิร์ตต่อ

ต่อมา ผู้ใช้ Tiktok  : ffffffffffff.22 โพสต์คลิปให้เห็นถึงบรรยากาศช่วงท้ายคอนเสิร์ตว่า ‘ปู พงษ์สิทธิ์’ กล่าวขอโทษ ข้อความระบุว่า “พี่ปูแกขอโทษที่ด่าด้วย ไม่ใช่ว่าด่าไปเรื่อยหรือด่าเอามันส์อย่างเดียว แกด่าให้คนที่ตีกันหยุดเฉยๆ คอนเสิร์ตก็ยังเล่นต่อจนจบและสนุกเหมือนเคย”

โดย ปู พงษ์สิทธิ์ กล่าวว่า “เมื่อกี้พูดไม่เพราะขออภัย  พี่ไม่อยากให้พวกเธอติดนิสัยรุมกัน ลูกผู้ชายเราต้องต่อยตัวต่อตัว ก่อนจะติดเป็นนิสัย เป็นสันดาน เดี่ยวจะเป็นสันดานจนโตเป็นผู้ใหญ่แบบที่เห็นในข่าว แล้วเราจะจัญไร”



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/zCtwOBOxuhM

คุณอาจสนใจ

Related News