ข่าวโซเชียล

แท็กซี่โหด ทำร้าย นทท.ต่างชาติ จนสลบย่าน RCA ตร.เผยยังไม่มีการแจ้งความ

โดย weerawit_c

4 มิ.ย. 2565

40 views

ทีมข่าวลงพื้นที่สอบถามตำรวจ สน.มักกะสัน กรณีที่เพจ 'อยากดังเดี๋ยวจัดให้' แชร์คลิปและข้อมูลเกี่ยวกับแท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยวจนสลบในพื้นที่ย่าน RCA เมื่อเวลา 01.10 น.ที่ผ่านมา ( 4 มิ.ย.65)



เบื้องต้น ตำรวจ สน.มักกะสัน ให้ขอมูลว่าจากการตรวจสอบบันทึกประจำวันและรายงานเหตุไม่พบว่ามีผู้เสียหายชาวต่างชาติถูกทำร้ายตามที่เพจดังกล่าวมีการเผยแพร่เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษแต่อย่างใด



พร้อมมองว่า หากมีเรื่องราวจริงเชื่อว่าผู้เสียหายต้องเข้าแจ้งความ แต่ในบันทึกประจำวันไม่ปรากฎอีกทั้งเพจที่มีการเผยแพร่ก็เป็นแท็กซี่ด้วยกันที่ถ่ายแล้วไปลงเพจ ซึ่งไม่ใช่ผู้เสียหายเป็นคนแจ้งนำไปลงเพจแต่อย่างใด แต่อย่างไรก็ดีจากนี้จะมีการลงพื้นที่ตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง



ขณะเดียวกันทีมข่าวลงพื้นที่ย่าน RCA พูดคุยกับวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ยอมรับว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาการจราจรติดขัดมาก เนื่องจากสถานบันเทิงเปิดให้การได้ถึง 24.00น.ตามมาตรการผ่อนคลายของ ศบค.โดยเฉพาะย่านREAมีสถานบันเทิงเปิดใหม่หลายร้าน โดยเฉพาะผู้ประกอบการจะเป็นนักลงทุนชาวต่าวชาติมาเปิดกิจการทำให้ย่านRCAกลับมาคึกคัก



แต่ยอมรับว่าแท็กซี่ที่เข้ามาให้บริการในพื้นที่่จะไม่ยอมกดมิเตอร์ แต่เป็นการเรียกราคาแบบเหมาเป็นส่วนใหญ่เพราะจะทำให้ได้จำนวนเงินมากกว่า โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจะมีปัญหากับแท็กซี่บ่อยครั้ง ส่วนที่ปรากฎในคลิปตนเองไม่ทราบเรื่อง



ด้านเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หรือ รปภ.ย่าน RCA กล่าวว่า ตามปกติแล้วเวรที่รับผิดชอบจะเป็นเวรกะกลางคืน ขณะนี้ได้ออกเวรไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตามหากมีเหตุการณ์ก็จะมีการรายงานช่วงเปลี่ยนผลัดเพื่อให้รับทราบข้อมูล



ซึ่งตามปกติแล้วเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกเรื่องใน RCA เจ้าหน้าที่ รปภ.จะวิทยุสื่อสารแจ้งกันทำให้ทราบเรื่องได้ตลอดเวลา แต่กรณีเหตุการณ์แท็กซี่ทำร้ายนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจนสลบถือว่าเป็นเรื่องใหญ่และเป็นนโยบายของการรักษาความปลอดภัย แต่กลับไม่มีวิทยุแจ้งเหตุแต่อย่างใด จึงไม่ทราบเรื่องดังกล่าว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/72kYBkvEYwg

คุณอาจสนใจ

Related News