ข่าวโซเชียล

โชเฟอร์แท็กซี่เข้าพบตร. รับผิด จอดกลางถนนรับผดส. ถูกปรับ-แจ้งกีดขวางจราจร

โดย panwilai_c

5 ม.ค. 2567

77 views

ตำรวจแจ้งข้อหาคนขับแท็กซี่ จอดรถกลางถนนรับผู้โดยสาร ก่อนมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทาง อ้างไม่รู้เรื่องว่าทำอะไรผิด แต่ถูกบีบแตรใส่ลากยาว แล้วยังเปิดกระจกมาถามว่า อยากดังหรอ?



เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น โพสต์คลิปคนขับรถเจ้าของคลิปกำลังมีปากเสียงกับคนขับแท็กซี่ บอกว่า พี่จอดรถแบบฉุกเฉิน แต่ไม่เปิดไฟให้สัญญาณมันอันตราย แต่คนขับรถแท็กซี่ก็เถียง



อีกภาพเป็นกล้องรถหน้าของเจ้าของคลิป ขณะขับตามหลังรถแท็กซี่ หลังเลี้ยวซ้ายผ่านทางแยก แล้วแท็กซี่ก็จอดกลางถนนกะทันหัน เพื่อจะรับผู้โดยสาร จนรถเกือบชนท้าย แต่ก็ไม่รับ แล้วก็ขับออกไป



พร้อมข้อความ เข้าใจว่าเป็นแท็กซี่ จะจอดรับผู้โดยสาร... ให้สัญญาณไฟสักนิดไม่ได้... แล้วทำไมไม่รับผู้โดยสาร แอดคิม มีความคิดเห็นยังไงครับ ผมบีบแตรเตือนไป 2 ที เพราะเค้าจอดกลางถนน ไม่ให้สัญญาณกลัวรถจะชน และคิดว่า คันต่อจากเราชนเราแน่ อ่อนไหวต่อเสียงแตรมาก อย่าขับเลย



ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ เป็นถนนพหลโยธินขาเข้าหน้าตลาดบางขันธ์ ช่วงเลี้ยวเข้าถนนบางขันธ์-หนองเสือ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบว่าจุดที่แท็กซี่จอด กีดขวางการจราจร ช่วงที่รถเลี้ยวเข้าถนนเส้นดังกล่าว เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ



ส่วนความคืบหน้าทางคดี วันนี้พันตำรวจโท สิงหา เฟื่องแก้ว สารวัตรจราจร สภ.คลองหลวง ได้เรียกคนขับรถแท็กซี่ในคลิปมาสอบสวน ทราบอายุ 55 ปี เผยว่า เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ขณะขับรถไปเข้าจุดจอดที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ มีผู้โดยสารโบก ตนเองเลยจอด และมีรถที่ตามมาข้างหลังบีบแตรลากยาว จากนั้นคนขับรถก็ลดกระจกลงมา และบอกว่า อยากดังเหรอ นอกนั้นเขาพูดอะไรบ้างตนเองก็ไม่รู้ แล้วก็ต่างคนต่างไป ไม่ได้มีการท้าอะไรกัน ส่วนที่ไม่ได้รับผู้โดยสาร เพราะเราถามเขาแล้วว่า จะไปไหน แต่เขาก็ไม่ยอมบอก ซึ่งตนเองก็ขอโทษและยอมรับผิด



ด้านพ.ต.ท.สิงหา เฟื่องแก้ว สว.จร.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าจากเหตุการณ์ที่มีรถแท็กซี่ขับรถรับผู้โดยสารและจอดรถกลางถนนนั้น พร้อมทั้งมีการเถียงกับทางผู้ที่ใช้รถใช้ถนนนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรสภ.คลองหลวงได้เรียกคนขับรถแท็กซี่มาว่ากล่าวตักเตือนเรียกการหยุดให้เปิดสัญญาณด้วยเพราะว่ารถแท็กซี่วิ่งมาในเลน 2 และจอดรถทันทีพร้อมทั้งทำการเปรียบเทียบปรับพร้อมทั้งแจ้งข้อหาหยุดรถกีดขวางจราจร





รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/fQBuCguhrng

คุณอาจสนใจ

Related News