ข่าวโซเชียล

สุดฮา !! หนุ่มทะเลาะกับเครื่องสแกนหน้า

โดย attayuth_b

17 เม.ย. 2566

323 views

พบมีผู้ใช้ติ๊กต๊อก รายหนึ่งในจังหวัดระยอง โพสต์คลิปเมื่อเครื่องสแกนใบหน้าจำหน้าตัวเองไม่ได้ จนเกิดมีคำถามพูดคุยกับเครื่องสแกน จนสร้างสีสันความฮาในเพื่อนร่วมงาน และชาวเน็ต

ในคลิปจะเห็นเครื่องสแกนใบหน้าชายหนุ่มคนหนึ่ง ขณะเลิกงาน เครื่องสแกนดันไม่ให้ผ่าน จนมีการพูดคุยถามว่า จำกันไม่ได้แล้วหรอ สแกนตา ซ้ายก่อนดีมั้ย ให้สแกนมือ ถ้ามือไม่ว่างทำไง จนเกิดเสียงขำขันในหมู่เพื่อนร่วมงาน และอีกทั้งในคอมเมนต์ก็ยังมีการสอบถามว่า ตกลงได้กลับบ้านมั้ย ทะเลาะกับเครื่องสแกนแล้ว เป็นที่ฮือฮา ชื่นชมกันในทั้งโซเชียลและสถานที่ทำงาน

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายจิตรกร มาแก้ว เจ้าของโพสต์ และเป็นศึกษานิเทศก์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1 เล่าว่า วันนั้นเป็นวันสุดท้ายของการทำงาน ก่อนวันหยุดเทศกาลวันสงกรานต์เมื่อวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 5 โมงเย็น ทุกคนเดินมาสแกนใบหน้าหลังเลิกงาน แต่มีเพียงตนที่สแกนไม่ผ่าน ตนก็รีบกลับบ้านด้วย จึงได้พูดถามเครื่องสแกนไปอย่างที่เห็นในคลิป

ในขณะนั้น น้องๆ ที่ทำงานได้อัดคลิปไว้และส่งคลิปมาให้ตนดู ตนจึงเอาลงในติ๊กต๊อก เพียงข้ามคืนก็กลายเป็นไวรัลในโซเชียล มีคอมเมนต์จำวนมาก บางก็ว่า กลับบ้านได้มั้ย ขำจนตดแตก เป็นต้น


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Y3PPGzcvwAw

คุณอาจสนใจ