ข่าวโซเชียล

ศึกหาดแม่รำพึง แม่ค้าทะเลาะปมที่จอดรถ เด็ก 8 ขวบถูกลูกหลง

โดย attayuth_b

17 เม.ย. 2566

109 views

เพจดัง "ซูมระยอง" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ แม่ค้าส้มตำ ปะทะเดือดกับเจ้าของเปลผ้าใบ หาดแม่รำพึง โดยฝ่ายแม่ค้าส้มตำเป็นคนถ่ายคลิป ขณะที่ฝ่ายคู่กรณีป้าเจ้าของเปลผ้าใบ มาพร้อมกับลูกชาย ต่างฝ่ายต่างถือขวดอยู่ในมือ มีการชี้หน้าด่าทอ และท้าทายกัน สุดท้ายเหมือนทางป้าเจ้าของเปลผ้าใบจะพยายามกันลูกชายตัวเองออกไป แต่ปรากฎว่าลูกชายป้ากลับปาขวดมาใส่แบบเต็มแรง ขวดพลาดไปโดนเด็ก 8 ขวบ แถมยังถอยรถชนรถพ่วงข้างของแม่ค้าส้มตำด้วย จนข้าวของกระจายเกลื่อนถนน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ เจ้าของคลิป น.ส.สุวพัช นาคเกตุ อายุ 26 ปี แม่ค้ารถขายส้มตำไก่ย่าง เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ก่อนหน้าเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนทะเลาะกับป้าในคลิป ซึ่งเป็นเจ้าของเปลผ้าใบ เรื่องที่จอดรถริมหาดแม่รำพึงมาก่อน

โดยป้า ได้มาไล่ไม่ให้ตนเอารถกระบะที่ใช้ขนของมาจอดบริเวณหน้าริมหาด จึงเกิดการเถียงกัน แถมท้าทายตนว่า "ไปเอามาเถอะ ตำรวจทั้งโรงพักทำอะไรไม่ได้หรอก" พ่อของตนก็ขยับรถออกทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเคลียร์แล้วต่างคนต่างขายของ

จนมาวันเกิดเหตุในคลิป คือวันที่ 14 เม.ย. ช่วง 5 โมงเย็น ตนกำลังนั่งนับเงิน ส่วนพ่อแม่และแฟนเก็บร้านจะกลับบ้าน ลูกชายของป้าเจ้าของเปลผ้าใบก็เดินมาหาเรื่อง ถามว่า "มึงมีอะไรกับแม่กู" หลังจากนั้นมีการหยิบขวดไว้ที่มือและยืนเถียงกัน ตนจึงถามว่า "ยังไม่จบใช่ไหม" ตนก็ย้ายที่ให้แล้วยังมีอะไรอีก ป้าเจ้าของเปลผ้าใบก็พยายามจะกันลูกออก และเถียงกันไปมา เหมือนกันแยกย้าย แต่จู่ๆ ลูกชายป้าก็ปาขวดมาทางตนแต่ไม่โดน แต่ไปโดนลูกสาวตนที่ยืนอยู่ข้างๆ จนเป็นรอยช้ำที่หน้าท้อง เด็กก็ตกใจและร้องไห้ทันที

หลังจากนั้นก็ไปโรงพักกันทั้ง 2 ฝ่าย ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวันไว้และจะนัดมาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ตนกลัวว่าหากตนกลับไปต่างจังหวัดพ่อแม่ตนจะเป็นยังไง อยากขอความเป็นธรรมด้วย

ผู้สื่อข่าวลงไปพื้นที่จุดเกิดเหตุ ที่หาดแม่รำพึง ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง แต่ไม่พบเจ้าของเปลผ้าใบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ระยอง ทำการลงบันทึกประจำวันไว้โดยให้ทั้ง 2 ฝ่ายเซ็นต์ชื่อรับทราบเหตุการณ์ทั้งคู่ หลังจากนี้หากทั้ง 2 ฝ่ายพร้อมจะให้มาไกล่เกลี่ยที่โรงพักต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IB8kzewRi3A

คุณอาจสนใจ

Related News