ข่าวโซเชียล

'ลีน่าจัง' ฟ้อง 'แพรรี่' ฐานหมิ่นฯ ปมดรามากระชากวิก ขอโทษแล้วยังไม่จบ

โดย panwilai_c

10 เม.ย. 2566

191 views

"ลีน่าจัง" แจ้งความ "แพรรี่ ไพลวัลย์" ฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังถูก แพรรี่ โพสต์ข้อความลงโซเชียลและถูกกระแสสังคมโจมตีคุกคามถึงขั้นจะบุกมาทำร้าย ยอมรับเกิดความเครียดและกังวลพร้อมย้ำในคลิปเป็นการหยอกล้อเท่านั้น



ยังเป็นประเด็นที่มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณี ลีน่า จัง กระชากวิกผม ของ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ระหว่างถ่ายทำรายการ ซึ่งหลังเหตุการณ์ แพรรี่ก็ได้ไลฟ์สดผ่าน Facebook และมีชาวเน็ตคอมเมนต์ ตำหนิพฤติกรรมของลีน่าจัง ว่าไม่เหมาะสม ถึงขั้นข่มขู่ คุกคาม ว่าจะบุกไปทำร้ายร่างกายถึงที่บ้าน



ล่าสุด ลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เดินทางไป สน.พญาไท นำเอกสารหลักฐาน ทั้งโพสต์ใน Facebook คอมเมนต์ที่ต่อว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ มามอบให้ พนักงานสอบสวน และแจ้งความ ในข้อหา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา



ลีน่าจัง บอกว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องจนถึงตอนนี้ เธอเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก เครียดจนลืมกินยา และบอกว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นไม่มีอะไรมาก ซึ่งเธอเล่าให้ฟังว่า วันดังกล่าว เธอไม่รู้ว่ารายการจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ ไพรวัลย์ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็มีการพูดคุยหยอกล้อเล่นกันไปมาตามประสาคนที่เคยรู้จักและเคยร่วมงานกันมาแล้วประมาณ 2 ครั้ง ซึ่งระหว่างถ่ายทำ ลีน่าจัง ยังบอกว่า ส่วนใหญ่ตัวเองเป็นฝ่ายที่ถูกจิกกัดมากกว่า แต่เธอก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะคิดว่าเป็นเรื่องตลกขำๆ



จนกระทั่งมาถึงช่วงท้ายรายการที่จะมีการถ่ายภาพนิ่ง เธอก็ไม่ได้คิดอะไร มองว่าเป็นการหยอกล้อเล่นกันจึงได้กระชากวิกผมของแพร์รี่ด้วยความเอ็นดูเหมือนลูกสาว ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออกตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรทุกคนอย่างยิ้มแย้มและหัวเราะกัน รวมถึงแพรรี่ ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคืองตัวเธอเอง



แต่หลังจบรายการ แพรรี่ก็กลับออกไปได้ประมาณ 5 นาที ก็ไลฟ์สดร้องไห้ และบอกว่ารู้สึกแย่กับสิ่งที่เกืดขึ้น ตอนนั้น ลีน่าจังบอกว่า งค่อนข้าง งง และยังได้ขอโทษผ่านรายการไป แต่อีกฝ่ายก็ไม่จบมีการไลฟ์สดด่าตัวเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเม้นต์ของกลุ่มแฟนคลับที่มาต่อว่า ข่มขู่ว่าจะบุกมาถึงบ้านมาทำร้ายร่างกาย ทำให้ตัวลีน่าจังเกิดความกังวลและเครียดมาก



นอกจากนี้ ลีน่าจัง ยังบอกอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนแพรรี่ เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาส ที่จะเรียกคะแนนความน่าสงสารและต้องการที่จะโปรโมตหนังเรื่องหนึ่ง ของพชร์ อานนท์ ที่มีฉากถูกกระชากวิกเหมือนกัน และมองว่าเป็นการ โปรโมตสินค้าผลิตภัณฑ์ของแพรรี่เอง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qDpsxSoe-ms

คุณอาจสนใจ

Related News