ข่าวโซเชียล

สาววินสู้ชีวิตกะเตงลูกขี่จยย.หารายได้ หนุ่มใจดีควัก 500 ให้ เผยอยากช่วย แม้ชาวเน็ตหวั่นมิจฉาชีพ

โดย panwilai_c

3 ก.พ. 2566

53 views

เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter Reborn V3 โพสต์คลิประบุว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้นำคลิปนี้มาลงไว้ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เจอมา "แก..เราสะเทือนใจมาก เดินๆอยู่สีลม ก็ไปเจอสาววินมอไซค์สู้ชีวิตคันนึง เป็นผู้หญิงวัยกลางคน สะพายเป้อุ้มลูกสาวที่กำลังนอนหลับ ขับเข้ามาจอดใกล้ๆ แล้วเอ่ยปากถามว่า พี่นั่งวินไหมคะ ปกติเราเดินจากซอย 2 กลับคอนโดก็แค่ 10 นาที ประกอบกับประมวลผลสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ทัน จึงตอบไปว่า ไม่ครับ"



"พี่เขาจึงขับมอไซค์ไปหาลูกค้าคนอื่น แต่ไม่มีใครสนใจ อาจเพราะมันแปลกตาที่เอาน้องมานั่งหน้ารถมอไซค์ส่งลูกค้าตอนตี 2 แต่ใครจะรู้ว่าพี่เขาต้องแบกรับภาระอะไรบ้าง เราเลยหันกลับไปเรียก พี่ๆผมไปตรงไฟแดงข้างหน้าครับ แล้วก็ขึ้นซ้อนมอไซค์มา"



ระหว่างทางก็ถาม ทำไมพี่เอาน้องมานั่งข้างหน้าล่ะไม่ให้น้องไปนอน พี่เขาก็ตอบว่า มันไม่มีคนดูน้องเลยค่ะมันจำเป็น เนี่ยน้องก็หลับไปแล้ว ในหัวเราเต็มไปด้วยคำถาม ฝากคนอื่นดูแลไม่ได้จริงๆเหรอ น้องไม่มีหมวกกันน็อคอันตรายนะ ขอทานรูปแบบใหม่ขายความสงสารหรือเปล่า



แต่เราไม่มีเวลามากพอให้ตรวจสอบ ถ้าพี่เขาพูดจริงก็น่าเห็นใจมากๆนะ เงินเรากินเหล้าวันนึงหลายร้อย ถ้าจะช่วยให้คืนนี้น้องได้เข้านอน ให้ครอบครัวเค้ามีข้าวกินไปวันสองวันก็ช่วยได้นะ ค้นในกระเป๋าเจอแบงค์ 500 เลยให้แม่น้องไป พี่เค้าดูดีใจมากเลย โผกอดผมจนขวดน้ำที่ถือมาร่วงลงพื้น



ทีมข่าวได้ข้อมูจากเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่ารู้สึกดีใจที่ได้ช่วยคน และมองว่าเขาทำอาชีพสุจริต ช่วยได้ก็ช่วยไป หลังโพสต์คลิปไป ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็เข้ามาชื่นชมให้กำลังใจ บางส่วนก็เป็นห่วงเตือนว่าอาจจะเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/IaCJwZ9Vfjk

คุณอาจสนใจ

Related News