ข่าวโซเชียล

เจ้าสาวสตรอง! ยิ้มสู้ในงานแต่งไร้เจ้าบ่าว เหตุติดภารกิจด่วน โซเชียลแห่ให้กำลังใจ

โดย panwilai_c

16 ม.ค. 2566

4K views

 ชาวเน็ตแชร์สนั่น สาวจัดงานแต่ง แต่ไร้เงาเจ้าบ่าว เพราะติดภารกิจไม่สามารถมาร่วมงานเลี้ยงได้ แขกร่วมงานและชาวโซเชียลแห่ให้กำลังใจ



มีผู้ใช้ติ๊กต็อก ชื่อ paso_makeup18 ป้าโสเทคนิคแพรวพราว ได้นำคลิปภายในงานแต่ง ซึ่งมีเจ้าสาว พร้อมเพื่อนเจ้าสาว แต่ไม่มีเจ้าบ่าวในงานแต่อย่างใด พร้อมข้อความว่า ตั้งแต่เริ่มงานจนขึ้นเวที ไร้เงาเจ้าบ่าว สู้ๆ ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่า เจ้าสาวเดินออกมาพร้อม เพื่อนๆ เจ้าสาว ถือช่อดอกไม้ออกมายังงาน ซึ่งได้จัดอย่างสวยงาม มีฉากสำหรับถ่ายภาพ และมีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก



แม้ไม่มีเจ้าบ่าว แต่เจ้าสาวก็ยิ้มอย่างเต็มภาคภูมิ ก่อนที่คลิปจะจบลงหลังจากที่เจ้าสาวเดินไปจะขึ้นเวที ซึ่งคลิปดังกล่าว มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ให้กำลังใจเจ้าสาว และถามถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวที่เกิดขึ้น



ผู้สื่อข่าว สอบถามไปยังเจ้าของคลิป ชื่อ ป้าโส ซึ่งเป็นช่างแต่งหน้าชื่อดังในกระบี่ เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เพชรบูรณ์ โดยตัวเองได้รับการว่าจ้างให้ไปแต่งหน้าเจ้าสาว ซึ่งเป็นคนไทย แต่ไปโตที่ต่างประเทศ พูดภาษาไทยไม่ได้ โดยได้แต่งกับชาย ชาวเพชรบูรณ์ ส่วนที่ไม่เห็นเจ้าบ่าวในงานนั้น บอกว่า เจ้าบ่าวมีเหตุผลส่วนตัวจึงไม่มาร่วมงานเลี้ยง แต่ในส่วนของงานพิธีเช้า เจ้าบ่าวมาร่วมพิธีเสร็จไปแล้ว ซึ่งแม้ไม่มีเจ้าบ่าวมาร่วมงานในช่วงค่ำ แต่เจ้าสาวก็ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี ซึ่งงานนี้ไม่ได้เป็นการเทงานแต่งแต่อย่างใด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5uaS1KNuI0E

คุณอาจสนใจ

Related News