ข่าวโซเชียล

รู้ตัวแล้ว! หนุ่มแก้ผ้าซ้อนจยย. ท้าลมหนาวบนภูทับเบิก ตร.เร่งตามตัวดำเนินคดี

โดย parichat_p

15 พ.ย. 2565

69 views

ตำรวจรู้ตัวแล้ว ชายเที่ยวภูทับเบิกเปลือยกายซ้อนมอเตอร์ไซค์ถ่ายคลิป เร่งตามตัวมาดำเนินคดี พร้อมขยายผลเอาผิดคนโพสต์คลิปด้วย ผู้การจังหวัดวอนเที่ยวแบบสร้างสรรค์


กรณีมีการแชร์คลิปชายเปลือยทั้งตัวซ้อนมอเตอร์ไซค์ พร้อมระบุข้อความ "ทำไปได้ ทับเบิก นักท่องเที่ยวหนุ่ม แก้ผ้าท้าลมหนาว ฝากเจ้าหน้าที่ หาที่อุ่น ๆ ให้ด้วย น่าสงสารมาก ๆ" / โดยเนื้อหาในคลิปเป็นชายรูปร่างผอมไม่สวมเสื้อผ้า สวมหมวกกันน็อก และหน้ากากอนามัย หัวไหล่ขวามีรอยสัก ซ้อนมอเตอร์ไซค์สีแดง มีชายรูปร่างใหญ่เป็นคนขับ / คนซ้อนถามหารีสอร์ทแห่งหนึ่งว่าอยู่แถวไหน มาหาพวกไม่ทัน เขาหนีกลับกันไปก่อน เสื้อผ้าก็มีชุดเดียว เลยไม่มีเสื้อผ้าจะใส่ โดยคลิปนี้ถูกระบุเกิดขึ้นบนภูทับเบิก แหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของจังหวัดเพชรบูรณ์


หลังคลิปเผยแพร่ไป เมื่อคืนนี้ตำรวจงานป้องกันปราบปราม และชุดสืบสวน สภ.หล่มเก่า ลงพื้นที่ตามรีสอร์ทในคลิป ซึ่งอยู่บนภูทับเบิก อำเภอหล่มเก่า เพื่อหาข้อมูลติดตามตัวชายในคลิป มาดำเนินคดีซึ่งเป็นความผิดลหุโทษ พร้อมให้คนในคลิปได้ขอโทษสังคม ทั้งนี้มีการตั้งข้อสังเกตว่า เป็นสมาชิกทริปน้ำไม่อาบที่โด่งดังช่วงวันหยุดที่ผ่านมาหรือไม่


ล่าสุด พลตำรวจตรี ฐเดช กล่อมเกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ เผยว่า เรื่องนี้ถือว่าไม่เหมาะสม ส่วนความผิดเท่าที่ดูเป็นเวลากลางคืน คนที่แก้ผ้าก็ไม่ได้เป็นคนโพสต์ ไม่ได้มีเจตนาที่จะโพสต์โชว์อนาจาร สังเกตการนั่งก็นั่งแนบคนขับ และยังมีอารมณ์ดี แต่ก็ยังไม่เหมาะสมอยู่ดี เท่าที่เห็นเบื้องต้นคือความผิดทางจราจร ที่ไม่สวมหมวกนิรภัย


พร้อมฝากถึงนักท่องเที่ยวที่จะมาเพชรบูรณ์ เขาค้อ ภูทับเบิก อยากให้เดินทางมาด้วยความปลอดภัย สร้างสรรค์ รถที่ขับมาควรตรวจสอบความปลอดภัย และมีความพร้อมทางกฎหมาย แต่หากมาพร้อมกันเป็นจำนวนมากแล้วมาประลองความเร็ว เป็นการสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/tc07OdFyyVE

คุณอาจสนใจ

Related News