ข่าวโซเชียล

ไม่ใช่ฉัน! 'บุ๋ม ปนัดดา' โร่แจงปมสาวแฉ ทำงานบ้านดาราดัง ถูกใช้งานหนัก ให้กินข้าวชามเดียวกับหมา

โดย panisa_p

7 ก.ย. 2565

209 views

เพจดัง วงการบันเทิงโพสต์ปริศนา ทำให้ชาวเน็ตรวมตัวหาคำตอบจ้าละหวั่น ลูกจ้างสาวทำงานบ้าน ’ดารา’ ถูกใช้งานหนักกินข้าวชามเดียวกับหมา


ชาวเน็ตโยงสนั่น กรณีเพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 นำเรื่องของหญิงสาวรายหนึ่งที่ออกมาแฉพฤติกรรมดาราดัง โดยสาวรายดังกล่าวเล่าประสบการณ์ชีวิตที่ไปทำงานบ้านดาราว่า "เราเดินทางไปรามอินทรา วันที่ 29 สิงหา ตอนคุยก็ว่าดูแลน้องหมาน้องแมวอย่างเดียว งานบ้านไม่ต้องทำ เพราะมีแม่บ้านอยู่แล้ว พอไปถึงงานบ้านทุกอย่างต้องทำจ้า"


"ทำงานเลี้ยงน้องหมา 24 ชั่วโมง ห้ามนอน จะให้นอนพักจริงๆ ตอนที่ไม่มีงานจริงๆ ได้นอนแค่ 1 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านั้น จานที่เอาไปคลุกข้าวหมาก็ให้เราใช้จานอันนั้นกินข้าว นี่บ้านดาราดังนะคะ อะไรคือเข้าห้องน้ำแล้วไม่ล้าง เราทำไม่ไหวเราขอลาออก บอกให้รอคนใหม่ก่อนแล้วค่อยไป เราก็รอพอมีคนใหม่เข้ามา ไล่เรากับน้องออกเลยจ้า เราขอนอนคืนหนึ่งก็ไม่ยอม จะส่งเราไปนั่งรถตู้แต่เราไม่ไป เราบอกว่าถ้าเกิดอยากให้กลับจริงๆ ต้องออกค่ารถให้"


"แต่ค่าแรงที่เรากับน้องทำได้ 3 วัน ไม่ได้ค่ะ แล้วที่บอกว่าตอนมาคือจะจ่ายค่ารถให้ก็ไม่ให้ วีรกรรมของบ้านนี้มันเยอะกว่านี้นะคะ แต่พูดไม่หมดจริงๆ อยากรู้ว่าใครทักมานะคะ"


จนกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล ตามหาดาราคนดังกล่าว หลายคนถูกโยงถูกหยิบยกขึ้นมา และที่สำคัญบ้านดาราดังในระแวกรามอินทรา มีไม่น้อยเลยทีเดียว เรื่องนี้ร้อนถึง นักแสดงพิธีกรอย่าง บุ๋ม ปนัดดา เพราะคำใบ้ว่าเป็นดาราเลี้ยงสัตว์ บ้านอยู่แถวรามอินทรา งานนี้ถึงขั้นออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านIGโดยมีภาพประกอบแม่บ้านกอดน้องหมา ระบุว่า


มีแฟนคลับส่งมาให้ดูว่าจะมีคนเข้าใจผิดว่าเป็นคุณแม่บุ๋มหรือเปล่า? เพราะที่บ้านเลี้ยงหมาและอยู่แถวรามอินทรา ก็เลยอยากจะบอกว่า ไม่มีทาง! แม้ว่าที่บ้านจะเลี้ยงน้องหมาอุดมสมบูรณ์มาก แต่ที่อุดมสมบูรณ์ไม่แพ้กันก็คือคนที่เลี้ยงน้องหมา ชื่อพี่นวล อยู่มาสองปีกว่าแล้ว ก่อนหน้านี้คือน้องสาวของพี่นวลซึ่งแต่งงานมีสามีไป และตัวพี่สาวก็เลยขอมาอยู่แทน เรียกได้ว่าขอเหมากันทั้งตระกูล เพราะที่บ้านนี้กินดีอยู่ดี มีห้องน้ำห้องนอนส่วนตัว ห้องครัวทำกินอะไรก็ได้ จนบางทีเราไปแย่งเค้ากินต่างหาก เพราะทำอร่อย


หยุดทุกวันหยุดและวันที่อยากจะหยุด แต่งหน้าสวยคุยโทรศัพท์ทั้งวัน แล้วก็มาเล่นกับหมาวันละ 3 รอบ ถ่ายติ๊กตอกสวยๆ ส่วนงานบ้าน ไม่ค่อยมีอะไรเพราะคุณแม่ชอบทำเอง โดยเฉพาะห้องน้ำขัดจนกระเบื้องสึก รดน้ำต้นไม้ตั้งแต่ตี 4 ยายชอบแย่งงานพี่นวลมาทำ ส่วนอีกหลังจ้างแม่บ้านประจำหมู่บ้าน ทำครั้งละพัน เพราะชีวิตเคยเป็นลูกจ้างมาก่อน เลยไม่ชอบเอาเปรียบใครแล้วก็ไม่ชอบใครเอาเปรียบ


ป.ล. มีคนมาสมัครเป็นแม่บ้านที่บ้านเยอะมากแต่ไม่รับ เพราะต้องการคนที่ไว้ใจได้และรักสัตว์จริงๆค่ะ อีกอย่าง เขียนข่าวกรุณาระบุชื่อไปเลยก็ได้ คนอื่นเดือดร้อน


แต่มีคอมเมนต์หนึ่งในเพจ เจ๊มอย108 V1 ที่คอมเมนต์คร่าวๆ ไว้ว่า "คร่าวๆ คือดาราดัง รามอินทรา เลี้ยงหมา&แมว 12 ตัว …. รอหัวหน้าห้องนะ" มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อจากคอมเมนต์นี้เป็นจำนวนมาก


มีชาวเน็ตอีกรายหนึ่ง ส่งข้อความแคปหน้าจอดาราท่านหนึ่ง ประกาศตามหาคนเลี้ยง น้องหมาน้องแมว และบ้านอยู่รามอินทรา มีข้อความว่า "รับสมัครคนเลี้ยงน้องหมา + น้องแมว * เงินเดือน = แล้วแต่ตกลง หมาตัวเล็ก 5 ตัว (ทำความสะอาด) ให้อาหาร, หมาแก่ 1 ตัว (ให้อาหาร ป้อนน้ำ) แมว 6 ตัวเล็ก (ทำความสะอาด) ให้อาหาร"



รับชมได้ทางยูทูบ :  https://youtu.be/Lv_FqcnptrU

คุณอาจสนใจ

Related News