ข่าวโซเชียล

ลุงขับกระบะย้อนศร 4 กม. มอบตัวแล้ว ชี้ป่วยมีอาการ 'หลงลืม' ถูกปรับ 500

โดย panwilai_c

14 ก.ค. 2565

47 views

ชาย 63 ปี ขับรถกระบะย้อนศรเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว บอกวันเกิดเหตุไปหาหมอมา และมีอาการหลงลืม พร้อมขอโทษสังคม



จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวีดีโอรถกระบะสีบรอนซ์ วิ่งสวนเลนด้านขวาสุดของเลน ซึ่งเป็นเลนที่ใช้ความเร็ว บนถนนสายสระบุรี-หล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์ ขณะที่ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนขับมาในเส้นทางปกติต้องขับหลบหลีกบีบแตรเตือน ซึ่งผู้โพสต์คลิปได้ขับรถเพื่อจะตามประกบ และบีบแตรเตือนให้รถกระบะที่วิ่งสวนเลนคันนี้หยุด แต่รถกระบะคันดังกล่าว กลับขับต่อโดยไม่สนใจ เสียงบีบแตรใดๆ ซึ่งผู้โพสต์ระบุด้วยว่า รถกระบะคันนี้ขับย้อนศรยาวถึง 4 กิโลเมตร แม้ว่าบางจุดสามารถวกกลับเข้ามาในเลนปกติได้ แต่กลับไม่วน แต่ยังขับย้อนศรไปไกล



ล่าสุดวันนี้คนขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เงิน เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บึงสามพัน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งเป็นชาย อายุ 63 ปี ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุตนขับรถจาก ตำบลท่าด้วง อำเภอหนองไผ่ เพื่อมาหาหมอที่โรงพยาบาล เพราะป่วยหลายโรค มีอาการหลงลืม



และหลังกลับจากโรงพยาบาล ซึ่งมีอาการงง ๆ เบลอ ๆ จึงได้ขับรถสวนเลนมาไกลหลายกิโล จนมานึกได้ตอนถึงหน้าวัดบ้านโภชน์ จึงได้ขับรถกลับเข้าทางปกติ ยืนยันว่าไม่มีเจตนาที่จะขับสวนเลน แต่อย่างใด และอยากขอโทษสังคม และขอโทษผู้ใช้รถใช้ถนนในวันนั้น



ด้านพันตำรวจโท เชื้อ กองมนต์ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.บึงสามพัน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนชาย 63 ปี ไปหาหมอจริง และได้นำตัวไปตรวจวัดแอลกอฮอล์ แต่ก็ไม่พบ

จึงแจ้งข้อหา ขับรถไม่ไปตามทิศทางที่กำหนด (ย้อนศร) มีโทษปรับ 500 บาท


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/cn8uJDpzOlA

คุณอาจสนใจ

Related News