ข่าวโซเชียล

ทัวร์ลง! คลิปครูฟ้อง ผปค. นักเรียนแต่งหน้าไปรร. เหมือน "โสเภณี" ซ้ำไม่รับผิด ยังขู่เด็กขอโทษ

โดย panwilai_c

16 มิ.ย. 2565

137 views

ชาวเน็ตจวกยับ เมื่อมีการแชร์คลิปครูท่านหนึ่งไปที่บ้านของนักเรียนและพูดฟ้องกับแม่เด็กว่า เด็กไม่ควรแต่งหน้าไป รร. มันไม่ได้สวย มันเหมือน "...หรี่"



ในคลิปครูท่านไปเยี่ยมบ้านนักเรียนและคุยกับผู้ปกครองคนหนึ่ง พร้อมแจ้งว่าเด็กแต่งหน้าไปโรงเรียนมันไม่ได้สวยน่ะ แต่มัน เหมือนกะ.... เข้าใจไหมลูก มันเหมือนผู้หญิงหากิน คนที่เขามอง เขาไม่ได้มองว่าสวยน่ะ มันไม่ใช้บุญบั้งไฟ แต่ถ้าบุญบั้งไฟ โอเคหนูสวย



นอกจากนี้ยังมีการแชร์คลิปในห้องเรียน ครูผู้หญิงท่านหนึ่งพูดต่อว่านักเรียนหน้าห้องว่าอย่าแต่งหน้ามาโรงเรียน พวกเราไม่ต้องแต่งหน้าก็น่ารักอยู่แล้วมันสดชื่น สดใส ไม่ต้องคิดว่าแต่งหน้าทาลิปจะสวยกว่าเพื่อน คนเค้ามองไม่ได้มองแบบนั้น เค้าไม่มองว่าหนูสวย เค้ามองว่าหนูเป็นโสเภนี ขายบริการหรือเปล่า



ทั้ง 2 คลิปนี้ถูกแชร์ในแอปฯ ติ๊กต็อกชื่อ โรงเรียนของเราน่าอยู่ ชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ถึงความไม่เหมาะสมของคำพูดคุณครูท่านนี้ ว่าครูพูดแรงเกินไปไหม ทำไมคณูถึงพูดแบบนี้ บางคนบอกว่า เปิดโลกหน่อยค่ะ เคยเห็นรายการหนึ่งมีกิจกรรมชุมนุมคุณครูให้นักเรียนแต่งหน้าลองหาดูนะคะ ให้นักเรียนมีอาชีพและทัศนคติดีมากเลย



ล่าสุด วันนี้เด็กกลุ่มนี้เด็กไลฟ์สดผ่านติ๊กต็อก ระบุว่าถูกเรียกเข้าไปในห้อง และครูโกหกว่าตัวเองไม่ได้ทำ เอาเด็กเข้าไปนั่งแล้วก็ยึดโทรศัพท์ ครูก็นั่งมองหน้าเด็กจ้องตาเด็ก กดดันบังคับ ให้เด็กขอโทษก่อนแล้วครูจะขอโทษกลับ และบังคับเด็กขู่ว่าไปแจ้งความแล้วนะ ถ้าขอโทษแล้วก็จะให้ไปโรงพักอีก ปั๊มลายมือแล้วก็ลงชื่อ ครูทำผิดแต่ไม่รับผิดแต่มาโยนความผิดให้เด็กนักเรียนผิด


รับชมทางยูทูปที่ :https://youtu.be/z7HSnOCMmRU

คุณอาจสนใจ

Related News