ข่าวโซเชียล

รวบแรปเปอร์หนุ่ม ก่อเหตุคว้าซามูไร ฟัน วินจยย. เอ็นข้อมือขวาหวิดขาด

โดย kodchaporn_j

10 มิ.ย. 2565

818 views

โลกออนไลน์แชร์ภาพ นักร้องแรปเปอร์หนุ่มถูกจับ หลังใช้มีดซามูไรฟันวินรถจักรยานยนต์บาดเจ็บ เอ็นแขนขาด



ในโลกออนไลน์แชร์ภาพของจามาน นักร้องแรปเปอร์รายหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัวขึ้นรถ ไปยัง สน.บางเสาธง โดยมีผู้มาแสดงความเห็นว่า นักร้องแรปเปอร์คนนี้ ก่อเหตุใช้มีดซามูไรฟันเข้าที่แขนของวินจักรยานยนต์รับจ้างบาดเจ็บ



หลังเกิดเหตุชาวบ้าน และวินรถจักรยานยนต์ จึงช่วยกันล้อมที่หน้าบ้านเช่าของแรปเปอร์หนุ่มรายนี้ รวมถึงตำรวจ สน.บางเสาธง และทันทีที่คุมตัวลงมา ก็มีเสียงตะโกนด่าทอของชาวบ้าน



ทีมข่าวเรื่องเด่นเย็นนี้ ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ซอยบางแวก 79 ย่านภาษีเจริญ สอบถามชาวบ้านเล่าว่าวานนี้ช่วงเวลา 15.00 น. เพื่อนนายจามาน มีปัญหากับคนในซอยแถวนี้



จุดเริ่มต้นของเรื่องราว เกิดจากการที่นายแบงค์ เพื่อนของจามาน ต่อว่าป้าขายหมูปิ้ง อายุ 57 ปี เรื่องที่จอดรถจักรยานยนต์ขวางทาง ทำให้นายแบงค์ ถอยรถจอดเทียบฟุตบาทหน้าบ้านลำบาก จากนั้นลงมาต่อว่าซ้ำ



จนช่วงบ่าย ลูกสาวของป้าทราบว่า นายแบงค์มาด่าแม่ จึงโทรหาให้พ่อของไฮฮอต ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังเดียวกันนี้ ให้พานายแบงค์ มาขอโทษแม่ตนเอง



จังหวะที่นายแบงค์ลงมาจากบ้าน ก็มีชาวบ้าน รวมถึงนายหนุ่ย (ผู้บาดเจ็บถูกฟัน) ซึ่งเป็นวินรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่แถวนั้น บอกให้นายแบงค์ขอโทษป้า



แต่ปรากฏว่านายจามาน เดินตามนายแบงค์ลงมาด้วย ท่าทางสะลึมสะลือ หันไปถามนายหนุ่ยว่า "มองหน้าทำไม" นายหนุ่ย เลยบอกให้จามาน กลับขึ้นบ้านไป เพราะเป็นเรื่องของนายแบงค์ กับป้าขายหมูปิ้ง ทำให้จามานแค้น วิ่งกลับขึ้นไปเอาดาบซามูไรลงมา ก่อนฟันนายหนุ่ย เข้าแขนซ้ายจนเอ็นขาด และฟันซ้ำเข้าที่ขาขวา จากนั้นวิ่งหนีกลับขึ้นบ้านไป



ทีมข่าวได้เจอกับพ่อของนายไฮฮอต ซึ่งเป็นคนกลาง ที่ตามนายแบงค์ให้ลงมาขอโทษป้าขายหมูปิ้ง ก็บอกว่า คนที่ลงมือฟันคือจามาน ส่วนลูกชายตนเองคือไฮฮอตไม่เกี่ยวข้อง ตนเองก็ยอมรับว่า เด็กๆ ที่อยู่ในบ้านเช่ามีพฤติกรรมที่ไม่ดีจริง



ในส่วนคดี ตัวของนายจามาน ถูกควบคุมไว้ที่ สน.บางเสาธง เพื่อสอบสวนข้อเท็จจริงทางชุดสืบสวนลงพื้นที่เก็บข้อมูลกล้องวงจรปิด แต่เบื้องต้นกล้องที่อยู่หน้า วินจยย.เสีย เจ้าหน้าที่จึงประสานขอกล้องจากบ้านเรือนใกล้เคียงมาเป็นหลักฐาน และเตรียมแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่จะคุมตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขัง




มีรายงานว่านอกจากนายจามาน ก็มีผู้ที่ร่วมก่อเหตุอีกราย ที่หลบหนีไปหลังก่อเหตุ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว สำหรับประวัตินายจามาน ผู้ก่อเหตุแทงวินจยย. เป็นนักร้องแรปเปอร์ ที่มีชื่อเสียงกลุ่มคนรักเพลงฮิปฮอปมาหลายปีแล้ว ซึ่งจะทำผลงานเผยแพร่ลงช่องยูทูปส่วนตัว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/zEaZsts28zE

คุณอาจสนใจ