ข่าวโซเชียล

หนุ่มโวยเติมน้ำมัน 500 เข็มไม่ขยับ ลองเปลี่ยนปั๊มขึ้นปกติ โร่แจ้งความวอนตร.สอบ

โดย panwilai_c

14 เม.ย. 2565

113 views

หนุ่มโวยเดินทางไปเติมน้ำมันในปั๊ม จังหวัดปราจีนบุรี แต่เกจ์น้ำมันไม่ขึ้น ลองเข้าอีกปั๊มทดสองปรากฏว่าเข็มขึ้นปกติ ล่าสุดเข้าแจ้งความแล้ว



ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง คือ นายชัยณรงค์ เพ็ชรผุดผ่อง โพสต์คลิป ระบุ ตนต้องการไปเที่ยว ซึ่งเห็นว่า เกจ์น้ำมันตกเหมือนนัำมันจะหมดถัง จึงแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปราจีนบุรี โดยขอให้พนักงานเติมน้ำมันให้ 500 บาท โดยไม่ได้สนใจมองที่หัวจ่าย พอพนักงานเติมเสร็จแล้วตนก็จ่ายเงิน 500 บาท และสตาร์ทรถเตรียมตัวจะขับแต่ก็ต้องแปลกใจ เพราะเกจ์น้ำมัน ซึ่งตามหลักที่เคยเติมมา น้ำมันต้องขึ้นมา 13 ลิตร เมื่อสอบถามกับพนักงานว่า มีการเติมน้ำมันแล้วหรือไม่ พนักงานบอกเติมแล้ว ทำให้เกิดการโต้เถียงกัน ซึ่งพนักงานบอกให้ชายคนนี้ไปแจ้งความดำเนินคดีได้ หากพบว่าทางพนักงานไม่ได้เติมน้ำมันให้



จากนั้น นายชัยณรงค์ ขอให้พนักงานเติมน้ำมันให้จำนวน 500 บาท เพื่อพิสูจน์ว่า การเติมน้ำมันครั้งแรกนั้นเกจ์น้ำมันไม่มีการขยับแม้แต่ขีดเดียว ซึ่งเขาบอกว่า ยอมเสียเงินเพิ่มเพื่อพิสูจน์ แต่พนักงาน ยังยืนยันขอให้รอตำรวจและขอให้ชายคนนี้ไปแจ้งความดำเนินคดี



ต่อมาชายคนนี้ยังได้โพสต์คลิปว่า ตนได้นำรถยนต์ของตัวเองมาเติมน้ำมันอีกรอบ ที่ปั๊มน้ำมันที่อยู่ใกล้เคียง ในราคา 500 บาท ปรากฏว่าเกจ์น้ำมันก็ขึ้นมาเกือบครึ่งถัง



ต่อมาผู้สื่อข่าวไปพบกับนายชัยณรงค์ ซึ่งยืนยัน ตนก็ได้ไปเติมน้ำมันตามปกติจะพาพ่อไปเที่ยวเขื่อนระบม ได้ขับรถเลี้ยวเข้าไปในปั้มน้ำมัน และเปิดกระจกลงบอกพนักงานว่า พี่ๆ เติมน้ำมัน E20 ราคา 500 บาท จากนั้นก็เห็นพนักงานพยักหน้า แล้วเดินกลับไปบริเวณหัวจ่าย ตนก็เปิดล็อกฝาน้ำมัน และไม่ได้สนใจ จากนั้นพนักงานก็เดินมาเก็บเงินแฟนตน 500 บาท ตนเข้าใจว่า พนักงานเติมน้ำมันเสร็จแล้ว จึงขับรถออกมาซื้อของในร้านสะดวกซื้อในปั๊ม แต่พอผ่านไปสักพักสังเกตว่า เกจ์น้ำมันไม่ขึ้น จึงเข้าไปสอบถามแล้วเกิดการโต้เถียงตามคลิป



ล่าสุด นายชัยณรงค์ เดินทางเข้าแจ้งความรัองทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จังหวัดปราจีนบุรีแล้ว โดยน้ำหลักฐานเป็นคลิปที่มีการโต้เถียงกัน นำไปมอบให้ตำรวจ เพื่อตรวจสอบพฤติกรรมของพนักงานปั๊มน้ำมันดังกล่าวแล้ว



ขณะที่ผู้สื่อข่าวไปปั๊มน้ำมันที่มีการถูกกล่าวหา โดยขอพบกับพนักงานและผู้ช่วยผู้จัดการ ซึ่งทั้งสองคนปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้



และในส่วนของคดีตำรวจ บอกว่า จะไปขอตรวจสอบการเติมน้ำมันของปั๊มแห่งนี้ที่ถูกร้องเรียนว่า มีการเติมน้ำมันให้ผู้เสียหายจริงหรือไม่ เพราะจริงๆแล้วสามารถตรวจสอบได้ที่หัวจ่ายได้ทันที



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ZCYZFPTiogA

คุณอาจสนใจ