ข่าวโซเชียล

แท็กซี่โวย ท้าต่อยสาวขี่จยย.ชนท้าย พยานเหตุการณ์เล่า จอดรับผู้โดยสารกะทันหันเอง

โดย panwilai_c

18 ก.พ. 2565

61 views

พลเมืองดีแชร์คลิปแท็กซี่โวยสาวชี่รถจักรยานยนต์มาชนท้าย สาเหตุเพราะแท็กซี่จอดรับผู้โดยสารกะทันหัน ยืนยันว่าตัวเองไม่ผิด พอพลเมืองดีบอกเห็นแท็กซี่จอดกะทันหันจริง กลับโดนด่าไปด้วย



คนขับรถแท็กซี่โวยวายเสียงดังใส่คู่กรณีซึ่งเป็นผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้าย กล่าวหาว่าคู่กรณีขี่รถไม่ดู ทำให้เสียเวลาทำมาหากิน จากนั้นชายที่เห็นเหตุการณ์ แสดงตัวมาเป็นพลเมืองดีเข้ามาช่วยพูดกับแท็กซี่ ว่าอย่าใช้เสียงดังข่มขู่ผู้หญิง และบอกว่าแท็กซี่เองก็ผิดด้วย เพราะผู้โดยสารเรียกรถแล้วแท็กซี่ก็เลี้ยวจอดกะทันหัน แต่แท็กซี่ก็พยายามเถียงว่า เขาเห็นผู้โดยสารเรียกมาแต่ไกลแล้วไม่ได้เบรกกะทันหัน แล้วยังโวยวายใส่พลเมืองดีว่าพูดความจริงหรือไม่ เป็นลูกผู้ชายหรือเปล่า อีกทั้งยังด่าด้วยคำหยาบคาย



คลิปนี้ถูกแชร์ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2 อธิบายว่า "เกิดอุบัติเหตุ พูดคุยดีๆ สิพี่ พี่จะเอะอะโวยวายทำไม เรื่องราวในคลิป ซอยหลังสวน ผู้หญิงขี่มอเตอร์ไซค์โดนแท็กซี่ชนและหาเรื่อง"



ทีมข่าวได้พูดคุยทางโทรศัพท์กับพลเมืองดีที่เข้าไปช่วยคุยกับคนขับแท็กซี่ เล่าว่า เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ขณะกำลังยืนรอรถอยู่ริมถนนมีนักท่องเที่ยวต่างชาติ 2 คน เดินมาหยุดข้างหลังแล้ว โบกเรียกแท็กซี่ ซึ่งขณะนั้นแท็กซี่อยู่ในระยะใกล้มากก่อนจะจอดที่เลน 2 แล้วหักหัวรถมาเข้า จากนั้นผู้หญิงที่ขี่มอเตอร์ไซค์ตามมา ก็ชนท้ายแท็กซี่ล้มลงทันที จึงเข้าไปช่วยพูดกับแท็กซี่ เพราะเขาโวยวายว่าผู้หยิงเป็นคนผิด และไม่ช่วยเหลือคนเจ็บ



ขณะที่ทีมข่าวลงพื้นที่มาที่จุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าห้าง Velaa ถนนหลังสวน ได้เจอกับคุณติ๊ก เจ้าของร้านเสริมสวยที่อยู่ฝั่งตรงข้าม บอกว่า ไม่ทันเห็นเหตุการณ์ตอนรถชน แต่ได้ยินเสียงผู้ชายโวยวายดังมาก ตะโกนว่า "มึงมาต่อยกับกูไหม" พอออกมาดูก็เห็นแท็กซี่โวยวายเสียงดังใส่ผู้หญิงที่ขี่รถจกัรยานยนต์ ซึ่งผู้หญิงก็ไม่โวยวายเพราะเถียงสู้คนขับแท็กซี่ไม่ได้ จนมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยคุยสุดท้ายตำรวจมา แล้วให้แท็กซี่และคนขี่รถจักรยานยนต์ไป สน.ลุมพินี



ส่วนทางด้านของผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ได้บอกกับทีมข่าวว่า สุดท้ายแล้วเหตุการณ์วันนั้น เธอและคู่กรณีไปเจรจากันที่ สน.ลุมพินี ซึ่งเธอก็ตัดสินใจยอมความเพราะในทางกฎหมายถือว่าผิดด้วยกันทั้งคู่ โดยเธอเองก็ผิดที่ขับรถไม่เว้นระยะห่างจากรถคันหน้า ส่วนคู่กรณีก็เปิดไฟเลี้ยวแล้วเบี่ยงเข้าซ้ายกะทันหัน



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/LgWPfrMOpCY

คุณอาจสนใจ