ข่าวโซเชียล

ผู้ชายก็ต้องระวัง! หนุ่มถูกคุกคามในห้องน้ำปั๊ม ถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน เจอทำร้าย

โดย panwilai_c

16 ก.พ. 2565

1K views

หนุ่มวิวาทในปั๊มน้ำมัน ปมเหตุถูกคุกคามในปั๊มน้ำมัน จนเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ด้านชายผู้เสียหายเผยโกรธที่ถูกถาม อม..เก่งไหม พอจะยกมือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์ โดนปัดทิ้ง ซ้ำยังทำร้าย



วงจรปิดในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง จับภาพชาย2 คนชกต่อย จังหวะหนึ่งชายเสื้อดำ คว้าโทรศัพท์มือถือชายคู่กรณีและปาทิ้ง และนัวหมัดกันสักพักนึง ก่อนชายเสื้อดำจะวิ่งขึ้นรถยนต์ขับหนีออกจากปั๊มไป โดยเหตุการณ์นี้เจ้าของคลิปหยิบมือถือบันทึกภาพไว้ได้ทัน



เรื่องราวนี้ถูกโพสต์โดยเพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ part2 ระบุว่า "ผู้ชายก็ถูกคุกคามทางเพศได้ ยิ่งปั๊มน้ำมันสาธารณะ หลายๆกรณีก็เกิดกับผู้ชาย เคสนี้โดนทำร้ายอีก อันตรายจริงๆบุคคลประเภทนี้ ขอพื้นที่ระบายสักหน่อยครับ วันนี้ผมได้กลับจากเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วผมก็ได้แวะหาอะไรกินแถวเซเว่น ตลาดรังสิต เสร็จแล้วผมก็ไปแวะเข้าห้องน้ำปั๊มเอสโซ่รังสิต แต่ได้มีชายนิรนาม เดินเข้ามาถามผมว่า อม....เก่งไหม ผมเลยบอกว่าโรคจิตรึป่าว จะถ่ายคลิปไว้ ว่าชายคนนี้พยายามเข้ามาคุกคามทางเพศผม



แต่ชายคนนี้ ได้เข้ามากระชากโทรศัพท์ผมเฟี้ยงลงกับพื้น จนหน้าจอและกราบด้านหลังแตก และทำร้ายร่างกายผม ผมยอมรับว่าผมสู้กลับ แล้วเขาก็หยุดและวิ่งกลับขึ้นรถไป ตอนนั้นผมตกใจมากผมกลัวว่าเขาจะวิ่งขึ้นไปหยิบอาวุธมาทำร้ายผมอีก ผมเลยเข้าไป ขอให้เด็กปั๊มช่วยเรียกตำรวจ แต่เด็กปั๊มตะโกนกลับมาว่าพี่หลบก่อน พร้อมกับชายนิรนามที่ขับรถพุ่งตรงมาทางผม ผมเลยกระโดดหลบไปหลังที่จ่ายน้ำมันก่อน"



ทีมข่าวได้คุยกับผู้เสียหาย อายุ 25 ปี เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวานนี้ประมาณ ตี 1 ถูกชายนิรนามพูดจาคุกคาม จนเกิดการชกต่อย ยืนยันไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ล่าสุดไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ตนเข้าใจว่าเขาโมโหที่ไปถ่ายคลิปเขา แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ์มาพูดจาหรือคุกคามผมแบบนี้



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/16KnEWqjeWc

คุณอาจสนใจ

Related News