ข่าวโซเชียล

เปิดศึกอินฟลูฯ! 'หมูเด้ง' ไล่สวบ 'หมีเนย' - เผยนาที 'เด้งตัวจริง' เจอ 'เด้งตัวปลอม'

โดย nattachat_c

8 ชั่วโมงที่แล้ว

116 views

วานนี้ (17 ต.ค. 67) เพจ ขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง โพสต์คลิปวิดิโอ ซึ่งเรียกว่าเป็นศึกของอินฟูลเอนเซอร์ระหว่าง 'หมูเด้ง-หมีเนย' โดยพี่เลี้ยงของหมูเด้งได้เอาตุ๊กตาหมีเนยไปให้เล่น แต่ปรากฏว่าหมูเด้งไล่งับท่าเดียว ทำเอาชาวเน็ตแซวหนักว่า เป็นศึกชิงอันดับ 1 ของวงการ


ในวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยายกาศจุดแสดงฮิปโปแคระ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ยังคงพบเหล่า FC น้องหมูเด้ง เข้ามายืนต่อแถวเข้าคิว เยี่ยมชมความน่ารักของน้องหมูเด้งอย่างคับคั่ง

โดย พี่เบนซ์ พี่เลี้ยงน้องหมูเด้ง ได้นำ 'โมเดลน้องหมูเด้ง' เข้ามาภายในที่เลี้ยง โดยเมื่อน้องหมูเด้งพบเห็น ก็แสดงความดีใจ กระโดดไปมา คล้ายกับเจอเพื่อนใหม่ ก่อนที่จะกระโดดเข้าไปเล่นกับตัวโมเดลน้องเด้งอย่างสนุกสนาน ทามกลางเหล่า FC ตัวน้อย ที่เข้ามาเยี่ยมชมน้องหมูเด้ง ก่อนที่จะร้องขอพี่เลี้ยง อุ้มโมเดลหมูเด้ง และถ่ายรูปภาพอย่างใกล้ชิด


ส่วนการออกแบบโลโก้หมูเด้งนั้น นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผอ.องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ภายหลังการประกวดออกแบบโลโก้ 'หมูเด้ง' ที่สิ้นสุดการส่งผลงานเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา และเปิดให้มีการโหวต


โดยประชาชนผู้สนใจเข้าร่วมโหวตโลโก้หมายเลข 5 ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดกว่า 57,000 คะแนน จากทั้งหมดมากกว่า 100,000 คะแนน จึงถือเป็นผู้ชนะ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/lUJ5_55BHK8

คุณอาจสนใจ

Related News