ข่าวโซเชียล

‘หมูเด้ง’ ฮอตจัด! นทท.เยือนเขาเขียว เดือนเดียว 1.6 แสน – เปิดคลิปเซเลบสาว เต้น ‘มูนวอล์ก’ อวดนุด

โดย thichaphat_d

1 ต.ค. 2567

165 views

จากกระแสความดังกระหึ่มโลกของ ‘หมูเด้ง’ ฮิปโปแคระเซเลบแห่งสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ล่าสุดเมื่อวานนี้ (30 ก.ย.67) เวลา 19.32 น. เพจขาหมู แอนด์เดอะแก๊ง โพสต์รายงานยอดจำนวนนักท่องเที่ยวประจำวัน โดยระบุว่า “จำนวนนักท่องเที่ยววันนี้ 8,273 คน รวมเดือนนี้ 162,811 คน กัปตันรายงาน ขอบคุณครับ”

ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความยินดีกับทางสวนสัตว์ และต่างก็บอกว่า ตนก็เป็นหนึ่งในจำนวนแสนกว่าคนที่ไปเยี่ยมน้องหมูเด้งเช่นกัน แต่อีกหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แซว ผอ.สวนสัตว์เปิดเขาเขียว คุณณรงค์วิทย์ ชดช้อย ที่ถูกแอดมินเพจแกง ด้วยการจับคอสเพลย์เป็นหมูเด้ง นั่งรายงานข่าว

ขณะที่ในโลกออนไลน์แชร์คลิปหมูเด้ง ที่ล่าสุดได้ฉายาใหม่ หมูเด้งเกียร์อาร์ โชว์สกิลพิเศษ เต้นมูนวอล์กสไตล์ไมเคิล แจ็คสัน อวดพี่นุดที่มาชมความน่ารัก โดยผู้ใช้ติ๊กตอก sireethorn2536 โพสต์คลิปหมูเด้งวิ่งเล่นในคอกเลี้ยง แล้วจู่ๆ หมูเด้งก็เดินถอยหลัง แล้วไม่ได้ถอยแค่ 2 -3 ก้าว แต่หมูเด้งถอยยาวแบบไม่ล้ม ก่อนจะกระเด้งหน้ากระเด้งหลังตามสไตล์ หลายคนได้ชมคลิปแล้วสงสัย เด้งถอยหลังจริงๆ หรือเปิดคลิปเพลย์ถอยหลัง  เจ้าของคลิปเลยต้องมายืนยันว่า น้องหมูเด้งเดินถอยหลังเองจริงๆ ไม่มีสแตนอิน ไม่ใช้เทคนิคพิเศษใดๆ

นอกจากนี้ยังมีครูนกเล็ก-จีรภัทร์ สุกางโฮง  ครูประจำโรงเรียนบางมด (ตันเปาว์วิทยาคาร) ยูทูบเบอร์รุ่นบุกเบิกที่ทำช่อง “ครูนกเล็ก” สอนภาษาไทยจนโด่งดัง ล่าสุด ครูนกเล็กโพสต์คลิปในติ๊กตอก ชวนนักเรียนมาเต้นท่าหมูเด้ง โดยใช้จังหวะโป๊งชึ่งแนวเพลงกีฬาสี ใส่เนื้อร้องว่า “หมูเด้ง เป็นฮิปโปแคระ มันเดินเตาะแตะ กระเด้ง กระเด้ง” หลายคนได้ชมคลิปแล้วบอกว่า งานกีฬาสีปีนี้ได้เพลงไปเต้นแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UdDLx8hC3s8

คุณอาจสนใจ

Related News