ข่าวโซเชียล

'กรรชัย' เดือด ฟ้อง 5 ล้าน 'นางด้วงสาคู' ลั่นด่าฟรีไม่มีในโลก - ย้อนคลิป 'ลีน่าจัง' พูดถึงพิธีกรดัง

โดย passamon_a

30 ก.ย. 2567

892 views

กรรชัย เดือด ฟ้อง นางด้วงสาคู หมิ่นประมาท เรียก 5 ล้าน ลั่นด่าฟรีไม่มีในโลก ด้าน ลีน่าจัง เตรียมดำเนินคดีพิธีกรดัง


เมื่อวันที่ 29 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการโหนกระแส โพสต์ภาพเอกสารคำฟ้องต่อศาลอาญา เพื่อฟ้องหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน 5 ล้านบาท โดย หนุ่ม กรรชัย โพสต์ข้อความว่า “ร้องไห้คร่ำครวญว่าโดนรังแก แต่โชว์ความสถุล เรียกแสงแบบเลว ๆ ใช้วิธีด่าคนอื่นโดยไร้ซึ่งความจริงทุกวัน แช่งได้แม้กระทั่งเด็ก… มีบางคนบอกว่าช่างมันเถอะ แต่ไม่ใช่กับ…ครับ…เพราะสำหรับ… ด่าฟรีไม่มีในโลก! # ด่าอีกฟ้องอีก # กี่กรรมรอนับกัน # พรุ่งนี้เริ่ม”


ส่วนเอกสารคำร้องนั้น มีการนำรูปด้วงสาคู มาแปะปิดชื่อเอาไว้ ทราบเพียงว่า ผู้ถูกฟ้องเป็นผู้หญิง


ขณะที่ เพจอีซ้อขยี้ข่าว ก็โพสต์เรื่องนี้เหมือนกัน โดยระบุว่า ด้วงสาคูขอสู้กลับ ...นัดสื่อมวลชนพรุ่งนี้ (30 ก.ย.67) เวลา 12.00 น. ที่ สน.พญาไท เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับพิธีกรชื่อดัง


ขณะที่ ลีน่าจัง โพสต์ภาพไปขอพรกับเจ้าพ่อเขาใหญ่ พร้อมสาปแช่งคนที่กลั่นแกล้ง ให้ชีวิตมีแต่ความฉิบหาย และโซเชียลแชร์คลิปที่ลีน่าจัง พูดถึงเจ้าพ่อมาเฟียข่าว ว่ากร่าง ทำตัวเป็นผู้มีอิทธิพลทางความคิด บวชมาสิบกว่าปีแต่ไม่ได้ทำให้เป็นคนดี ชอบรังแกเพศแม่ กลั่นแกล้งคนอื่น รวมทั้งยังกล่าวหาว่า พิธีกรชายคนนี้เข้าบ่อนเล่นการพนัน และยังพูดไปถึงกรณีแม่ตั๊ก ว่าถูกพิธีกรชายคนนี้พยายามเหยียบให้จมดิน เพราะต้องการโกยเรตติ้งช่องเดียว ไม่อยากให้ช่องอื่นได้เรตติ้ง ก่อนจะทิ้งท้ายว่า แม่ตั๊กไม่ยอมตายคนเดียว เพราะมีหลักฐานจ่ายเงิน 1 ล้านบาทให้ใครบางคนด้วย


ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ลีน่าจัง ได้ทำคลิปลงพื้นที่ไปบุกบ้านแม่ตั๊ก เพื่อยืนยันว่าแม่ตั๊กไม่ได้หลบหนี รวมทั้งยืนยันว่า ตนไม่ได้ร่วมกับแม่ตั๊ก ในการหลอกให้คนมาซื้อทองด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/231gcooRmVA

คุณอาจสนใจ

Related News