ข่าวโซเชียล

ช้างป่าเขาใหญ่ตกมัน ใส่เดี่ยวรถเก๋งจอดในจุดห้ามจอด พลิกตะแคง หงายท้องพังยับ

โดย petchpawee_k

13 ส.ค. 2567

449 views

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ pinunkoi โพสต์คลิปนาทีระทึก ขณะไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ แล้วไปเจอช้างป่าเจ้าถิ่น 3 ตัว เข้ามารุมล้อมรถเก๋งสีดำที่จอดอยู่บริเวณด้านหน้าที่พัก ก่อนที่ช้างป่าตัวหนึ่ง จะใช้งวงดันรถเก๋งจนหงายท้องล้อชี้ฟ้า แล้วก็ยังใช้งวงโยกรถไปมา ราวกับว่าเห็นผู้บุกรุก  ส่วนรถกระบะที่จอดอยู่ข้างๆ เจ้าของรถก็รีบขับหนีออกจากจุดดังกล่าวอย่างไว


ในคลิปจะเห็นว่ามีนักท่องเที่ยวหลายราย ยืนดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ บางคนถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ และยังมีเด็กๆ ที่มาท่องเที่ยวกับครอบครัว ตกใจที่เห็นภาพดังกล่าว และร้องไห้กรีดร้องเสียงดัง พ่อแม่ต้องปลอบใจบอกให้เงียบๆ ไว้ เพราะเกรงว่าช้างจะหันมาสนใจเด็กๆ แทน ขณะเดียวกัน เสียงในคลิป จะได้ยินชายคนหนึ่งพูดว่า จุดนี้เป็นจุดที่เจ้าหน้าที่ห้ามจอด  


เจ้าของคลิป โพสต์ข้อความ ระบุว่า “จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เป็นการเที่ยวเขาใหญ่ที่ลุ้นระทึกสุดๆ ตั้งแต่เคยมา น้องช้างมาให้เห็นตัวเป็นๆ แต่มาให้เห็นความน่ารักก็พอแล้วนะ สงสารรถแจ๊สที่โดนมากๆใจสลาย”


ซึ่งผู้ที่ได้ชมคลิปนี้ ต่างสอบถามว่า กรณีแบบนี้ ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบความเสียหาย ทางเจ้าของคลิป บอกว่า ทราบข้อมูลว่าทางอุทยานฯ รับผิดชอบทั้งหมด ทั้งลากรถไปส่งให้ และพาเจ้าของรถกลับบ้านด้วย  


แต่ชาวเน็ตหลายคนก็เข้ามาให้ข้อมูลว่า จุดนี้เป็นจุดห้ามจอดรถ ประกอบกับภายในรถคันดังกล่าว มีขนมและอาหารอยู่ในรถด้วย ทำให้ช้างได้กลิ่นอาหาร 


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RTz7Ri39eHw

คุณอาจสนใจ

Related News