ข่าวโซเชียล

สุดเท่! ‘คิม เยจี’ นักแม่นปืนเกาหลีใต้ เหมือนหลุดมาจากซีรีส์ ‘อีลอน มัสก์’ ยังทวีตขอหนังแอคชั่นสักเรื่อง

โดย petchpawee_k

1 ส.ค. 2567

161 views

กลายเป็นไวรัล ในช่วงการแข่งขัน กีฬาโอลิมปิก 2567 หรือ ‘ปารีส เกมส์ 2024’  เมื่อชาวเน็ตแห่แชร์คลิป ‘คิม เยจี’ (Kim Yeji) นักกีฬายิงปืนสั้นอัดลมทีมชาติเกาหลีใต้ ที่คว้าเหรียญเงินในการแข่งขันยิงปืนสั้นอัดลม 10 เมตรหญิง จากท่ายิงปืนสุดเท่ ที่เหมือนหลุดมาจากซีรีส์

ซึ่งภาพระหว่างการแข่งขันของเธอได้รับการยกย่องว่าเป็นท่าการยิงที่ดูดีและเท่ที่สุดคนหนึ่ง พร้อมกับแว่นตาสำหรับการแข่งขันยิงปืนที่มีลักษณะที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง นอกจากนี้ เธอยังพกตุ๊กตาช้างของลูกสาวตลอดการแข่งขันที่โอลิมปิกเกมส์อีกด้วย

โดยคลิปที่กำลังถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก เป็นภาพระหว่างการแข่งขันยิงปืนชิงแชมป์โลกที่อาเซอร์ไบจาน คิม เยจี ทำลายสถิติโลกประเภทปืนสั้น 25 เมตร บุคคลหญิง ด้วยชุดฟอร์มสีดำทั้งชุด พร้อมแว่นคู่ใจ แม้แต่ ‘อีลอน มัสก์’ เจ้าของเทสลาและเอ็กซ์ (X) เห็นแล้วยังต้องชื่นชม

‘อีลอน มัสก์’ ทวีตว่า “เธอต้องได้เล่นหนังสักเรื่องแล้วล่ะ เธอไม่ต้องแอคติ้งเลยด้วยซ้ำ มันจะเจ๋งแค่ไหนถ้าได้แชมป์ยิงปืนระดับโลกมาอยู่ในหนังแอคชั่น“ พร้อมอิโมจิไฟลุก

ขณะที่ความเห็นจากชาวเน็ตทั่วโลกเป็นไปในทิศทางเดียวกันหมด เช่น คาแรคเตอร์จัดแบบนี้นึกว่ามีแต่ในหนัง เธอมีอยู่จริงได้ยังไงก่อน, เป็นคนที่มีออร่า “นักแสดงนำ” ในชีวิตจริงมากที่สุดเท่าที่เคยเห็นเลยล่ะ, ‘ฮิเดโอะ โคจิมะ’ (นักออกแบบเกมชาวญี่ปุ่น) ต้องออกแบบตัวละครใหม่แล้วนะ แรงบันดาลใจอยู่นี่แล้ว, ตอนเธอเปิดแว่นข้างหนึ่ง แล้วหันไปมองสกอร์ ฉันนี่ตุยไปเลย, เธอโคตรคาริสม่าเวลาอยู่ในสนาม แต่นอกสนาม ตอนรับเหรียญ และตอนสัมภาษณ์เธอดูสดใส น่ารัก และอ่อนโยนมาก ดูเป็นคนละคนไปเลย


คุณอาจสนใจ

Related News