ข่าวโซเชียล

สาวกระโดดเกาะหน้ารถ เก๋งชนแล้วหนี ยังขับต่อไม่หยุด ไรเดอร์ตามจี้จับ คาดคนขับเมา

โดย petchpawee_k

25 ก.ค. 2567

901 views

ชนแล้วหนี! เหตุเกิดแยกวชิระ ผู้เสียหายกระโดดเกาะหน้ารถขวาง แต่ไม่หยุดขับหนี ไรเดอร์ตามจี้จับ  

วานนี้ (24 ก.ค.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'ก้อง อย่างยัน' โพสต์คลิปความยาวเกือบ 7 นาทีกว่า เป็นภาพสาวเสื้อน้ำเงิน ซึ่งเป็นผู้เสียหายกระโดดเกาะหน้ารถยนต์เก๋งสีขาว ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นบริโอ้ ทะเบียน กบ 9674 กาญจนบุรี แต่คนขับรถเก๋งก็ไม่ยอมหยุดรถ จนไรเดอร์ต้องช่วยกันขับตามจี้ และบีบแตรเพื่อให้หยุดรถ และไรเดอร์พยายามช่วยกันเจรจาว่าน่าจะจอดคุยกันก่อน พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่าคนขับน่าจะมีอาการเมา


จากนั้นคนขับซึ่งเป็นผู้หญิงใส่ชุดสีฟ้ายอมจอด และลงมาจากรถ แล้วต่อว่าหญิงที่เกาะหน้ารถ ขณะที่หญิงที่เกาะหน้ารถซึ่งคาดว่าเป็นผู้เสียหาย ได้ชี้ไปที่ร่องรอยความเสียหายของรถคันเกิดเหตุ และพูดว่า "หลักฐานก็มี เขาชนแล้วหนี"  ขณะที่คนขับรถพยายามโต้เถียง ก่อนจะขึ้นรถไป และบีบแตรเพื่อให้ไรเดอร์เปิดทาง ทางด้านผู้เสียหายพยายามร้องขอความช่วยเหลือ บอกว่า "ช่วยด้วยค่ะ เขาชนแล้วหนี" พร้อมกับยังเกาะหน้ารถอยู่ แต่คนขับรถก็ไม่สนใจยังขับไปต่ออีกสักพัก โดยมีผู้เสียหายเกาะรถไปด้วย


ต่อมาเป็นจังหวะที่ติดไฟแดง ไรเดอร์พยายามบอกผู้เสียหายว่าให้ออกมาก่อน เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย จังหวะนั้นผู้ก่อเหตุได้ฉวยโอกาสเบี่ยงรถออกจากเลน แล้วขับหลบหนีไป ด้านผู้เสียหายพยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน ขณะที่ไรเดอร์พยายามขับตามแต่ก็ไม่ทันเช่นกัน คนขับหลบหนีไปได้


ทั้งนี้ เบื้องต้น เหตุเกิดที่ แยกวชิระ มุ่งหน้า สะพานกรุงธน เป็นเหตุการณ์ชนแล้วหนี แต่ยังไม่มีข้อมูลว่าล่าสุดเหตุการณ์จบลงอย่างไร



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/-RI3QwXs6KA

คุณอาจสนใจ