ข่าวโซเชียล

เปิดคลิป มือกลองวูบขณะไลฟ์เล่นดนตรี คาดพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนดึกตื่นเช้า

โดย nattachat_c

23 ก.ค. 2567

19 views

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ โชคดี ได้โพสต์คลิปขณะเล่นดนตรี ในค่ายเพลงนาคราชคู่ ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยมือกลองของวง เกิดอาการวูบหน้าคว่ำลงพื้น  


ในคลิปจะเห็นว่า ก่อนจะเกิดเหตุ มือกลองรายนี้ ยังเล่นดนตรีได้ตามปกติ แต่สักพัก เกิดอาการคล้ายกับควบคุมตัวเองไม่ได้ ตัวโน้มมาด้านหน้า ก่อนจะล้มคว่ำลงกับพื้น เพื่อนสมาชิกในวงต้องรีบเข้ามาประคองช่วยเหลือ


วานนี้ (22 ก.ค. 67) ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านดอนดู่ อ.ชนบท จ.ขอนแก่น พูดคุยกับนายณัฐวุฒิ สุขคำ อายุ 54 ปี มือกลองที่เกิดอาการวูบในคลิป เล่าว่า ช่วงเย็น วันเกิดเหตุ เล่นดนตรีอยู่ดี ๆ ก็รู้สึกหนักหัวขึ้นเรื่อย ๆ จึงพยายามพยุงตัวเองไว้ ก่อนจะวูบลงไป รู้สึกเหมือนโดนถีบ แต่ได้ยินเสียงเพื่อน ๆ น้อง ๆ เรียกชื่อ ประมาณ 1 นาที ก็ฟื้นคืนสติกลับมา พอจับที่หน้าผากและสันจมูกเพราะรู้สึกเจ็บจากการกระแทก พบว่ามีเลือดออก จึงนั่งพักจนดีขึ้น และไม่ได้ไปโรงพยาบาล เพราะร่างกายเป็นปกติดีแล้ว วันต่อมาก็เป็นปกติ ไม่มีอาการแปลก ๆ เกิดขึ้น  


ซึ่งบอสใหญ่ของค่ายได้เห็นคลิปไลฟ์สด จึงปรึกษาหมอ และส่งยาละลายลิ่มเลือดมาให้กิน ซึ่งส่วนตัวมองว่า อาจจะเป็นเรื่องสุขภาพ ที่พักผ่อนน้อย เพราะปกติจะนอนดึกตื่นเช้า เป็นปกติของชีวิตนักดนตรี


รวมทั้ง เมื่อประมาณ 20 ปีที่แล้ว ก็เคยวูบแบบนี้มาก่อน และอีกเรื่องมองถึงเรื่องสิ่งลี้ลับไสยศาสตร์ เพราะในวันเกิดเหตุช่วงเช้า มีการนิมนต์พระมาทำบุญที่ค่าย ซึ่งช่วงพระสวด รู้สึกมีอาการหนัก ๆ หัว แต่พอกลับมาบ้านก็ปกติดี อาบน้ำแต่งตัวออกไปเล่นดนตรีตามปกติ และเกิดอาการวูบเหมือนถูกถีบ จนเพื่อน ๆ ที่มาช่วยคิดว่าตนเองตายไปแล้ว เพราะวูบลงไป และตาเหลือก  

---------------


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/AKEz-VzJGiw

คุณอาจสนใจ

Related News