ข่าวโซเชียล

ชาวบ้านอัดคลิป หลวงพ่อเมาแอ๋ เดินเซไปเซมา รับเองเมา ร้องตรวจสอบ

โดย passamon_a

22 ก.ค. 2567

183 views

เมื่อวันที่ 21 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีคลิปวิดีโอที่ชาวบ้านได้ถ่ายเอาไว้ โดยชาวบ้านรายนี้นั้นเป็นช่างที่รับจ้างมาติดกระจกที่วัดเตยกระโตน หมู่ที่ 1 ต.ประทาย อ.ประทาย จ.นครราชสีมา โดยในคลิปเป็นภาพของพระรูปหนึ่ง ซึ่งดูแล้วมีอายุประมาณ 60-70 ปี กำลังเดินกลับกุฏิ


ก่อนที่ช่างรายนี้จะถามว่า “ต้องการอะไรครับหลวงพ่อ” ซึ่งหลวงพ่อตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไร ๆ” แต่เสียงที่ตอบกลับมานั้นมีลักษณะคล้ายกับคนเมาเหล้า จนเจ้าของคลิปถามกลับไปว่า “หลวงพ่อเมาหรือปล่าวครับ” ทางหลวงพ่อก็ตอบกลับมาว่า “เมา” แถมเดินเซถอยหน้าถอยหลัง


ซึ่งหลังจากหลวงพ่อตอบกลับมาแล้วนั้น ทางเจ้าของคลิปก็ถามต่อไปว่า “เป็นพระแล้วทำไมต้องกินเหล้า” แต่หลวงพ่อกลับเงียบไม่ตอบ จนเจ้าของคลิปนั้นได้พูดว่า “ดูเอาไว้นะครับ พระวัดบ้านเตยกระโตนยอมรับว่าเมา กินเหล้าแล้วมาด่าพวกผมที่กำลังทำงานด้วยความหยาบคาย” ก่อนที่ทางหลวงพ่อจะปฏิเสธว่าไม่ได้พูด


ซึ่งจากคลิปนั้นพอจะสรุปได้ว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ทางชาวบ้านซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิป ได้มารับจ้างติดกระจกศาลาภายในวัด ก่อนที่หลวงพ่อที่เห็นในคลิปนั้นจะนั่งรถสามล้อเข้ามาในวัด หลังจากกลับมาจากข้างนอก และได้เดินมาด่าช่างด้วยถ้อยคำหยาบคาย ซึ่งเหตุตรงนี้นั้นยังไม่พบคลิปหลักฐาน ว่าหลวงพ่อได้ด่าชาวบ้านจริงหรือไม่ แต่เรื่องที่หลวงพ่อเมานั้นเป็นเรื่องจริง ซึ่งทางหลวงพ่อรูปนี้ก็ยอมรับเองว่าเมา อย่างไรก็ตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้องคงต้องมีการตรวจสอบข้อเท็จจริง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/RH_er7N35Rs

คุณอาจสนใจ

Related News