ข่าวโซเชียล

เพจดังจับโป๊ะ 'หมอเกศ' พาทัวร์ 'California University' ชี้แค่ตึกพาณิชย์ให้เช่าทำออฟฟิศ

โดย passamon_a

15 ก.ค. 2567

361 views

วานนี้ (14 ก.ค.67) เพจ CSI LA โพสต์คลิปพาทัวร์ University Tower ที่ถูกเคลมว่าเป็นที่ทำการ California University

โดยเพจ CSI LA โพสต์คลิป พร้อมข้อความระบุว่า “ตึกชื่อ University Tower นี้เป็นตึกพาณิชย์ทั่วไป ที่ให้บริษัทต่างๆ มาเช่าทำออฟฟิศ ไม่ใช่ที่ทำการของ California University ตามที่อ้างว่า “มหาลัยมีตึก Tower ใหญ่ๆ” และไม่มีแม้แต่ห้องเพื่อไว้ให้ใครทำงานในนี้ เพราะไปเช่า “ออฟฟิศเสมือน” ของเขาเท่านั้น โดยห้อง 550 ของตึกนี้ เป็นห้องที่ไว้ให้ยืมที่อยู่ติดต่อรับส่งจดหมาย แต่ไม่มีห้องจริงไว้เพื่อทำงานจริง และไม่เคยมีชื่อ California University อยู่ในป้ายตึกชั้นใดๆ ของที่นี่ ทั้งเมื่อ 5 ปีก่อนและปัจจุบัน”

และในช่องคอมเมนต์ เพจ CSI LA ยังโพสต์ใบปริญญาบัตร พร้อมเขียนข้อความตอบโต้ว่า

“ที่บอกว่าได้รับการรับรองจากกระทรวงศึกษาธิการของรัฐ California ตามเลขทะเบียน 19647336141972 & 30735606148498 ตรวจสอบแล้วพบว่าขึ้นทะเบียนเป็น อนุบาลและโรงเรียนมัธยม เท่านั้น ไม่ใช่ “มหาวิทยาลัย”

นอกจากนี้ เพจ CSI LA ยังตอบโต้ สว.เกศกมล โดยระบุว่า “เพจไม่เคยถูกมหาวิทยาลัยดังกล่าวฟ้อง แถมยังอ้างว่าจับโป๊ะได้ 4 ประเด็นหลัก ได้แก่ ค่าเล่าเรียน, เทียบใบปริญญาของจริงกับของที่พยายามทำเลียนแบบ, กระทรวงศึกษาธิการของอเมริกาไม่เคยรับรอง California University FCE  เป็นมหาวิทยาลัย และไม่พบผลงาน วิทยานิพนธ์ 5 เล่ม ของศ.พญ.เกศ ใน Scopus อย่างที่อ้าง”

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/x9DyWdhiaas

คุณอาจสนใจ

Related News