ข่าวโซเชียล

เจ้าของสุดเศร้า ประกาศตามหา "บัวขาว" สุนัขแสนรักหาย แฟนคลับแห่ส่งกำลังใจ

โดย thanaporn_s

25 มิ.ย. 2567

265 views

จากที่ในโซเชียลมีการแชร์ประกาศตามหาสุนัข “เจ้าบัวขาว” ของเพจเฟซบุ๊ก “ไร่ริมรวี” โดยเจ้าของได้บอกว่าหากใครที่สามารถพาบัวขาวกลับมาได้ ผมยินดีมอบเงินตอบแทนให้ 5,000 บาทครับ โดยในโพสต์มีรายละเอียดว่า

“กลับมาเถอะ ช่วงสายเมื่อวาน (22 มิ.ย. 67) บัวขาวออกไปวิ่งเล่นนอกไร่ริมรวี พร้อมโคนันเหมือนทุกวัน แล้วหายไปนานจนผิดสังเกต ตกเย็นโคนันกลับมาในสภาพตาข้างซ้ายบอดสนิท เพราะถูกทำร้ายจนลูกตาทะลัก ส่วนบัวขาวหายไป คนงานผมตามหาทั้งวันก็ยังไม่เจอ

ส่วนโคนันตอนนี้ยังไม่ยอมให้คนเข้าใกล้ หากจับตัวได้จะรีบพาไปส่งโรงพยาบาลในวันพรุ่งนี้ครับ พิกัดที่บัวขาวหายไป : ไร่ริมรวี ม.3 ต.สะลวง อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ (ห่างประตูทางเข้าคณะเทคโนโลยีการเกษตร ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ศูนย์แม่ริม 1.5 กม.) เบอร์โทรผู้ดูแลไร่ : คุณกิต 083-894-9123”

ทางทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ได้สอบถามเจ้าของบัวขาว ได้ข้อมูลว่าบัวขาวหายไปพร้อมคู่หู “เจ้าโคนัน” ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.2567 ตามหาเท่าไรก็ไม่เจอ จึงประกาศในโซเชียลหากใครเจอจะมีรางวัลให้ ต่อมาเจ้าโคนันกลับมาแต่สงสัยว่าโดนทำร้าย เพราะมีบาดแผลจนทำให้ตาบอดสนิท พาไปหา รพ. หมอเผยว่า แผลแบบนี้ไม่ใช่จากการที่สุนัขกัดกันแน่นอน

พอเห็นสภาพโคนันและเป็นห่วงบัวขาวยิ่งกว่าเดิม เจ้าของบอกว่าบัวขาวเป็นมิตรอ่อนโยน มันได้รับการฝึกจากโรงเรียนฝึกสุนัข ทำให้เชื่องเข้ากับคนและสัตว์ต่างๆ ได้ดีมาก เจ้าของยังบอกอีกว่า แถวนี้มีสุนัขโดนยาเบื่อพร้อมกันเป็น 10 ตัว และมีสุนัขหายตัวไปบ่อยๆ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับของบัวขาวเข้ามาคอมเมนต์ ขอให้เจอบัวขาวไวๆ และช่วยกันแชร์โพสต์ดังกล่าวมากมาย


คุณอาจสนใจ

Related News