ข่าวโซเชียล

งงทั้งขบวน วัยรุ่นฉีดน้ำออกจากห้องน้ำรถไฟ ไม่เกรงใจผู้โดยสารคนอื่น

โดย thanaporn_s

17 มิ.ย. 2567

803 views

หนุ่มโวย วัยรุ่นฉีดน้ำออกจากห้องน้ำรถไฟ หวั่นผู้โดยสารคนอื่นเดือดร้อน วอนหน่วยงานรีบตรวจสอบ เผยพบแก๊งนี้มีพฤติกรรมชอบก่อกวน-เอาชุดพนักงานการรถไฟมาใส่ โดยไม่ได้เป็นพนักงาน ล่าสุดการรถไฟแห่งประเทศไทย ทราบเรื่องแล้วกำลังดำเนินการตรวจสอบ

วันที่ 17 มิ.ย. 2567 เกิดคลิปที่กำลังเป็นไวรัล หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป ที่มีกลุ่มวันรุ่นฉีดน้ำจากสายชำระ ออกไปนอกหน้าต่างห้องน้ำรถไฟ ขณะที่รถไฟกำลังวิ่งอยู่ ซึ่งน้ำอาจกระเด็นไปโดนผู้โดยสารคนอื่นๆ ได้ โดยเจ้าของโพสต์ได้เขียนข้อความระบุไว้ว่า "มันสมควรไหมที่ทำแบบนี้ บนรถผู้โดยสารเดือดร้อนกันหมด ขอให้พนงบนขบวนรถช่วยดูให้ทั่วถึงด้วยนะครับ ทุกขบวนทุกเส้นทางสนุกของเด็กๆ จะเดือดร้อนผู้ใช้บริการได้ อย่าหาทำนะครับ"


ทางเจ้าของโพสต์ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ว่า วัยรุ่นแก๊งนี้ก่อวีรกรรมมาหลายครั้ง และที่ตัดสินใจมาโพสต์เพราะแก๊งนี้ไม่หยุดสร้างความเดือดร้อน แล้วสิ่งที่ทำดูไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง ประเด็นหลักน้ำที่ฉีดมาอาจกระเด็นไปโดนผู้โดยสารคนอื่นด้วย อีกทั้งเด็กแก๊งนี้ ยังชอบนำชุดของพนักงานการรถไฟมาใส่เล่น ทั้งทีไม่ได้เป็นพนักงานของการรถไฟ ล่าสุดได้มีการแจ้งที่ทางการรถไฟแล้ว ทางหน่วยงานได้รับเรื่องแล้ว กำลังเตรียมดำเนินงาน 


ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ ได้สอบถามกับฝ่ายประชาสัมพันธ์การรถไฟแห่งประเทศไทย เผยว่าทราบเรื่องดังกล่าวแล้วแต่ขอตรวจสอบให้แน่ชัดก่อนว่าเป็นขบวนที่เท่าไหร่ และเวลาเมื่อไหร่ รวมไปถึงจะตรวจสอบพนักงานประจำขบวนรถไฟขบวนนั้นด้วย แล้วจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News