ข่าวโซเชียล

คนขับโบลท์เดือด! รัวหมัดใส่ผู้โดยสารสาวไม่ยั้ง โมโหไม่ยอมจ่ายค่ารถเพิ่ม หลังอ้างไม่ได้กดยืนยัน

โดย petchpawee_k

13 มิ.ย. 2567

560 views

ผู้โดยสารร้อง คนขับแอปโบลท์ (bolt) เรียกค่าโดยสารเพิ่ม อ้างไม่ได้กดยืนยัน พอไม่จ่ายรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง  

วานนี้ (12 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก 'ชื่อปิคนิค อาตั้งให้' โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดขณะผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ซึ่งคือผู้ให้บริการจากแอพ bolt ได้ลงไปทำร้ายร่างกายผู้ใช้บริการโดยรัวหมัดใส่ไม่ยั้ง กระทั่งมี รปภ. และวิน จยย.รับจ้างเดินมาดูเหตุการณ์ ก่อนผู้ก่อเหตุจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไป


โพสต์ดังกล่าวมีข้อความ ระบุ "คนสมัยนี้ช่างโหดร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่12/6/67เวลาประมาณ 9.30 น.อ่อนนุช 41 ได้เรียกใช้บริการแอพ bolt มาส่งจากห้วยขวาง ในแอพราคา 66 บาท มาถึงปลายทางอ่อนนุช 41 คนขับขอโทรศัพท์กดยกเลิกให้เหตุผลว่าผมลืมกดยืนยัน ถึงที่หมายยื่นเงินให้ 70 บาท คนขับบอกไม่ใช่ราคานี้เราก็ยื่นแอพให้ดู

เขาไม่ยอม จะให้เราจ่ายตามที่เขาเรียกเก็บ เราเลยขอถ่ายรูปคุยกับแอพที่เรียกก่อนว่าทำไมเราต้องจ่ายเพิ่ม เขาโมโหลงมาซ้อมเราไม่ยั้ง จนเราลงไปนอนกองกับพื้น เขาเลยขับรถหนีไป ตอนนี้เราเข้ารับรักษาตัวที่รพ.วิภาราม และได้แจ้งความที่สน.พระโขนงแล้ว

#แจ้งเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้หญิงที่เรียกรถผ่านแอพ คนสมัยนี้น่ากลัว ฟาดเคราะห์ไปอีกวัน ขอความเฮงจงบังเกิดต่อไปจากนี้ด้วยเทอญ ขอขอบคุณคุณนัดบอสบริษัทแอดวานซ์คาเบลโล่ ช่วยเหลือทุกอย่างทั้งเรื่องรพ.และเรื่องคดี"


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/N0CZ4otpjKA

คุณอาจสนใจ

Related News