ข่าวโซเชียล

สุดหลอน! สาวโพสต์ เพื่อนบ้านแขวนรูปผู้เสียชีวิตหันมาทางบ้าน

โดย paranee_s

9 พ.ค. 2567

1.6K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pim Kanyapak โพสต์ลงในกลุ่ม จันทบุรี ระบุว่า ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ บ้านพี่สาวเรานะคะ‼ เนื่องจากข้างบ้านได้นำรูปคนที่เสียชีวิตมาติดบริเวณบ้าน โดยหันรูปเข้าทางบ้านเรา เปิดกระทู้มาก็ขนลุกเลยค่ะ ยิ่งตอนกลางคืนหลอนมาก กรณีนี้เราสามารถทำอะไรได้บ้าง แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไหมคะ?


เราขอให้รองนายก อบต. ไปเจรจา ไม่สำเร็จ เราก็ไปขอให้ตำรวจไปช่วยเจรจาอีกรอบ ก็ไม่สำเร็จค่ะ กลับทะเลาะกันไปอีก ตอนนี้ไม่สามารถทำอะไรได้เลยค่ะ


บ้านเรากับข้างบ้านเคยมีปัญหากัน เมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว สมัยรุ่นย่า สาเหตุเป็นเรื่องของเขตที่ดินค่ะ ที่ติดกันต่างกล่าวว่าต่างฝ่ายต่างล้ำแดนกัน หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางบ้านเราก่อกำแพงขึ้นมากั้นค่ะ เราไม่รู้ว่ามีกระทบกระทั่งบ้างไหม แต่ที่เราได้เข้ามาอยู่13ปี แล้วต่างคนต่างอยู่ จนกระทั่งข้างบ้านคิดว่าบ้านเราเอากล้องวงจรปิดส่องไปบ้านเขา (ซึ่งเราติดไว้เพื่อส่องดูรถตัวเองในโรงจอดรถ) กับข้างบนเป็นกล้องส่องดูดาว ซึ่งพ่อได้ตั้งไว้ข้างบนระเบียงฝั่งทางบ้านเขาพอดีค่ะ


การเจรจา ของเรายินดีที่จะเอากล้องส่องดาวออก หรือให้มาดูตำแหน่งของกล้องวงจรปิดที่สงสัยว่าส่องไปทางบ้านเขาค่ะ หรืออะไรก็ตามที่ทางบ้านเราทำให้เขาไม่สบายใจ ถ้าอะไรทำได้เรายินดีพูดคุยมาแก้ปัญหาร่วมกันได้


แต่ทางฝั่งเขาต้องการให้ทางบ้านเราไปขอขมาพี่สาวเขาที่ตายไป (พี่สาวเขาเพิ่งตาย และการตายของเขาไม่เกี่ยวกับบ้านเราค่ะ) ซึ่งตรงนี้คิดว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทางบ้านเราคงไม่สะดวกที่จะทำตามได้นะคะ


ภาพประกอบด้านล่างกลางคืนคือหลอนมากค่ะ แขวน 2 ที่ค่ะ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้ด้วยนะคะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ