ข่าวโซเชียล

นักร้องสาวตกใจ ตุ๊กแกตัวใหญ่โผล่หน้ารถ ก่อนบอก 'น้องไปกับพี่ไม่ได้นะ' พร้อมเฉลยทะเบียนรถ

โดย nattachat_c

25 มี.ค. 2567

120 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก กระต่ายน้อย นักร้อง เงินล้าน ได้โพสต์คลิป ขณะที่กำลังนั่งรถ เดินทางกลับจากร้องเพลงในงานแต่งของเจ้าภาพ จู่ ๆ มีตุ๊กแกตัวใหญ่โผล่มาที่กระจกหน้ารถ ทำเอาสมาชิกในรถเก๋งพากันตกใจ และหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิป 


ก่อนจะจอดรถให้ตุ๊กแกตัวใหญ่กระโดดลงจากรถไป เพราะไม่สามารถให้เดินทางไปด้วยกันได้จริง ๆ ซึ่งคลิปนี้ มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก และส่วนใหญ่ก็อยากทราบทะเบียนรถ เพื่อนำไปเสี่ยงโชค

----------------

วานนี้ (24 มี.ค. 67)  ผู้สื่อข่าวไปพูดคุยกับเจ้าของคลิป ซึ่งเป็นนักร้องฟรีแลนซ์ ชื่อ น.ส.จิราภรณ์ ช้างจั่น อายุ 36 ปี ที่บ้านใน ต.ท่ามะเขือ อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร เล่าว่า


ตอนนั้น ตนกำลังเดินทางกลับจากการไปร้องเพลงงานแต่งงาน ที่มีเจ้าภาพจ้างไว้ ในพื้นที่ ม.4 บ้านหนองกอง ต.นาบ่อคำ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร  


โดยขากลับ ขับรถกลับมาพร้อมกับสามี และเพื่อน ๆ ในวง แต่ขับออกจากบ้านเจ้าภาพได้เพียงไม่กี่ร้อยเมตร ก็เจอแขกไม่ได้รับเชิญ เป็นตุ๊กแกตัวใหญ่ โผล่ขึ้นมาที่กระจกด้านหน้ารถ โดยเกาะอยู่ด้านนอก


ตอนแรกก็ตกใจ และรีบถ่ายคลิปไว้ ซึ่งเจ้าตุ๊กแกก็ไต่ขึ้นมาบนกระจกอย่างช้า ๆ และจ้องมองมาที่คนในรถ ตนกลัวว่าตุ๊กแกจะตกจากรถ แล้วถูกรถทับ จึงบอกให้สามีรีบจอดรถเข้าข้างทาง เพื่อให้ตุ๊กแกลงจากรถ พร้อมพูดว่า “น้องต้องลงตรงนี้ จะไปบ้านกับพี่ไม่ได้นะ” ราวกับว่าน้องตุ๊กแกจะฟังเข้าใจ ก็เลยกระโดดออกจากกระจกหน้ารถ หายเข้าไปข้างทางทันที แต่ตนไม่กล้าเปิดรถออกไปสำรวจว่า น้องไปดีมาดีอย่างไร เพราะกลัวน้องเปลี่ยนใจกระโดดเข้ามาในรถ


หลังจากนั้น ตนก็นำคลิปไปโพสต์ในโซเชียล แชร์ประสบการณ์ระทึก ปรากฎว่า มีคนเข้ามาขอเลขทะเบียนรถเพื่อนำไปเสี่ยงโชค ซึ่งหลายคนบอกว่า ไม่มีแบบนี้บ่อย ๆ ตุ๊กแกตัวนี้อาจจะให้โชคก็ได้ โดยเลขทะเบียนรถ คือ กท 4017 กำแพงเพชร

-----------------

รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XQXVEO4dSlU

คุณอาจสนใจ

Related News