ข่าวโซเชียล

หดหู่ ชายวัย57 อดีตข้าราชการ นั่งขายผลไม้ ติดป้ายประกาศขายดวงตา 1 ข้าง ใช้หนี้

โดย attapan_n

8 มี.ค. 2567

499 views

วันที่ 8 มี.ค. 2567 จากกรณีที่เพจ หมอแล็บแพนด้า โพสต์ภาพชายนั่งขายผลไม้ มีป้ายกระดาษที่ติดที่โต๊ะขายผลไม้เขียนข้อความว่า “ขายดวงตา 1 ข้าง” โดยโพสต์ดังกล่าวหมอแล็บแพนด้า ได้ระบุว่า “น่าสงสารแกเหมือนกันนะครับ เห็นนั่งขายผลไม้อยู่แถวบางบอน 1 ประกาศขายดวงตา 1 ข้าง ซึ่งการซื้อขายอวัยวะยังไม่สามารถทำได้ครับ เป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย แต่สามารถบริจาคให้กันได้ อย่างเช่น ไต โดยต้องมีความยินยอมจากญาติและตัวผู้บริจาคเอง ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสามารถฝ่าวิกฤตการเงินในครอบครัวไปได้ด้วยดีนะครับ”

ต่อมาผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปตามหาร้านดังกล่าวตามภาพ โดยไปพบว่า จุดที่ตั้งร้านอยู่ช่วงบริเวณ ซอยบางบอน1ซอย9(ซอยธีระ2) ถนนบางบอน1 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร โดยได้พบกับ นายบุญหลง อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นชายในภาพ ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงสาเหตุ ที่ติดป้ายขายดวงตาดังกล่าวเพราะสาเหตุใด

โดยนายบุญหลง ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองนั่นรับราชการอยู่กรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานเขตคลองสาน ก่อนจะขอลาออกจากราชการ เนื่องจากเป็นหนี้สินนอกระบบ สาเหตุที่เป็นหนี้นอกระบบเนื่องจากตนเองได้กู้เงินมาลงทุน ปรากฏไม่ประสบผลสำเร็จ จึงเกู้เงินเจ้าใหม่มาเพื่อลงทุนอีก แต่ก็ป็นหนี้อีกทำให้เป็นหนี้สินหลายเจ้า

ตนเองมาขายผลไม้ดังกล่าวก็ไม่พอชดใช้หนี้ จึงเขียนป้ายดังกล่าวขึ้น เพื่อนำเงินไปเคลียร์หนี้สินดังกล่าว ตนเองนั่นมีหนี้สิน ประมาณ300,000 กว่าเกือบ 400,000 บาท โดยที่ขายดวงตานั่นขายในราคา 500,000 บาท เพื่อล้างหนี้สิน ตนเองนั่นมีครอบครัว โดยพักอาศัยอยู่ห้องเช่ากับภรรยา โดยภรรยาเองนั่นก็ประกอบอาชีพขายของเช่นกัน เรื่องราวที่เกิดขึ้นตนเองขอยืนยันไม่ได้กุเรื่องขึ้นมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขายดวงตา ,หมอแล็บ ,ผิดกฎหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News