ข่าวโซเชียล

ไทยนี้รักสงบ แต่ถึงรบไม่ขลาด! คุณตำรวจเอาไม่อยู่ พี่กะเทยไทยรุมสางแค้นปินส์

โดย petchpawee_k

5 มี.ค. 2567

935 views

กลายเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล เมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม 2567 โลกออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ที่สาวประเภทสองจากประเทศฟิลิปปินส์และสาวประเภทสองชาวไทย ทะเลาะวิวาทกันที่ย่านถนนสุขุมวิท 11/1

โดยชนวนเหตุเกิดจากกลุ่มสาวประเภทสองชาวไทย ได้ไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิทใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา แล้วเกิดไปเจอกับกลุ่มสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ ที่เคยมีเรื่องเขม่นกันมาก่อน แล้วเกิดมีปากเสียง ก่อนจะออกไปลงไม้ลงมือกันนอกร้าน จนถึงขั้นรุมทำร้าย โดยฝ่ายสาวประเภทสองฟิลิปปินส์มีอยู่ประมาณ 20 คน ขณะที่ฝ่ายสาวประเภทสองคนถ่ายมีเพียง 4 คน ทำให้ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาภาพเหตุการณ์การรุมทำร้ายได้ถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียล โดยฝ่ายสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ ทำให้สาวประเภทสองคนไทยรู้สึกถึงการถูกเหยียดหยาม จึงไปรวมตัวกันที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักของสาวประเภทสองชาวฟิลิปปินส์ โดยไม่ได้มีการนัดหมายกันแต่อย่างใด คาดว่ามีจำนวนหลายร้อยคน ส่วนที่มากันก็เพื่อหวังกู้ศักดิ์ศรีสาวประเภทสองคนไทย แต่ทางตำรวจ สน.ลุมพินี ได้เข้ามาห้ามปรามขอความร่วมมือไม่ให้ก่อความรุนแรงขึ้นอีก ก่อนที่เหตุการณ์จะสงบลง และกลุ่มผู้ก่อเหตุจะแยกย้ายกันเดินทางกลับในช่วงที่รถไฟฟ้าบีทีเอสเปิดทำการในช่วงเช้าประมาณ 05.00 น.

คุณอาจสนใจ

Related News