ข่าวโซเชียล

"เจ๊ไฝ" เจอลูกค้าแต่งตัวคล้ายสารวัตรนอกเครื่องแบบกินแล้วไม่จ่ายเงิน ลุกหนีหาย

โดย kanyapak_w

29 ก.พ. 2567

164 views

(29 ก.พ.)  "เจ๊ไฝ" แม่ค้าร้านอาหารริมทางรสเด็ดเจ้าดัง ที่คว้ารางวัลมามากมาย และเป็นร้านอาหารที่ยอดนิยมมากของเหล่าเซเลบ และคนดังระดับโลกโพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุข้อความว่า "วันนี้มีลูกค้าไม่ยอมต่อคิว อ้างตัวเป็นสารวัตรนอกเครื่องแบบ กำลังอยู่ในหน้าที่ขอโต๊ะเลย ทานข้าว สั่งห่อ แล้วไม่จ่ายเงิน” 


จนกลายเป็นประเด็นดรามาและสังคมตั้งคำถามว่าใช่ตำรวจจริงหรือไม่



ล่าสุดทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ออนไลน์ติดต่อไปยังลูกสาวของเจ๊ไฝ หรือคุณฝ้าย เปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ชายดังกล่าวแต่งตัวเป็นคล้ายกับสารวัตรนอกเครื่องแบบเลยค่ะ น่าจะอายุเป็นลุงนิดนึง เข้ามาแล้วก็ขอโต๊ะ นั่งกินเสร็จก็อ้างตัวว่าเป็นสารวัตร โดยที่จริงทางร้านตอนนั้นมีลูกค้าเข้าออกเยอะมาก ยอมรับว่าวุ่นวายแล้วเราก็ไม่ทันได้ดูหรืออะไร ซึ่งปกติทางร้านก็จะมีลูกค้าที่เป็นตำรวจหรือชุดเครื่องแบบเข้ามาทานอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้ก็พอจะเอะใจ ถามเขามาจากสน.ไหนอะไรยังไง แต่เขาก็บอกเขาไม่ได้มาจากสน.แถวนี้ เขาแค่มาแวะธุระแถวนี้แล้วอยากจะกินเฉยๆ พอกินเสร็จเขาก็ลุกออกไปเลย ไม่จ่ายเงิน เราเองก็ตามตัวไม่ทันเพราะพอวิ่งออกไปดูก็คือเขาหายไปแล้ว



ก็คิดว่าโดนแล้วแน่ๆ มองว่าน่าจะไม่ได้เงินคืนค่ะ แต่แค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์กับร้านอื่นๆ ให้ระวัง ซึ่งตอนนี้เองทางร้านก็กำลังติดต่อกับทางเพื่อน้บานข้างๆ อยู่ค่ะ เพราะเขามีกล้องข้างหน้าร้านดูอยู่เพื่อที่จะนำมาประกอบการดำเนินคดีต่อไปค่ะ




คุณอาจสนใจ

Related News