ข่าวโซเชียล

คลิปสาวกินทุเรียนทั้งน้ำตา เหตุซื้อมาแพงแถมเจอทุเรียนอ่อน แวะซื้อ 3 รอบเจอทุกรอบ

โดย petchpawee_k

28 ก.พ. 2567

154 views

แฟนหนุ่มโพสต์คลิปสาวซื้อทุเรียนจากร้านข้างทางใน จ.ระยอง แต่พอขึ้นรถมากลับกินทั้งน้ำตา โซเชียลเอ็นดูบอกอร่อยหรือไม่อร่อย หรือว่าเสียดายเงินกันแน่?


จากกรณีที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ nadsurasak ได้โพสต์คลิปหลังจากแฟนสาวแวะซื้อทุเรียน ที่มีพ่อค้าแม่ค้ามาตั้งร้านขายอยู่บริเวณริมถนนเพื่อนำมากินบนรถยนต์ แต่จุดพีกอยู่ที่แฟนของผู้โพสต์กินทุเรียนทั้งน้ำตา ไม่รู้ว่าดีใจที่ได้กินทุเรียน รสชาติทุเรียนอร่อยถูกใจ หรือเสียดายเงินกันแน่


ชาวเน็ตคาดว่าแฟนผู้โพสต์น่าจะร้องไห้ เพราะรสชาติทุเรียนไม่อร่อยแถมมีราคาแพงมากกว่า เพราะมีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ว่าเคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้เช่นกัน


ขณะเดียวกันก็มีชาวสวนทุเรียนมาให้ความรู้ว่าช่วงเดือนนี้ไม่ใช่ฤดูกาลของทุเรียน จ.ระยอง และ จ.จันทบุรี ทุเรียนที่มีช่วงเดือนนี้จะเป็นทุเรียนจากภาคใต้ ซึ่งถ้าโชคไม่ดีอาจจะโดนหลอกขายทุเรียนอ่อนให้ นอกจากรสชาติไม่อร่อยแล้วอาจจะมีราคาแพงมากด้วย


ล่าสุด ทีมข่าวได้ติดต่อไปยังผู้ใช้โพสต์ ซึ่งเป้นเจ้าของคลิป เปิดเผยว่า พอดีแฟนสาวอยากกินทุเรียนมาก เลยแวะซื้อข้างทาง แต่ดันเจอทุเรียนอ่อน ผ่านถนนเส้นนี้ 3 รอบ แวะซื้อ 3 รอบ ก็เจอแบบนี้ทุกรอบ ก็เลยกินไปร้องไห้ไปอย่างที่เห็นตามคลิปครับ แล้วราคาก็เอาเรื่องอยู่ครับ


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/sIboJmQgjno

คุณอาจสนใจ

Related News