ข่าวโซเชียล

สาวเทเบียร์ให้คนขับซดขณะรถวิ่ง ถ่ายคลิปอัปโซเชียล ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ ทำผิดแล้วยังกล้าโชว์

โดย petchpawee_k

16 ก.พ. 2567

77 views

ทำผิดกฎหมายว่าแย่แล้ว ยังกล้าเอาคลิปมาโพสต์โชว์ลงโซเชียลอีก สาวเทเบียร์เสิร์ฟให้คนขับซดขณะรถกำลังวิ่งอยู่บนถนน ไม่สนใจเลยว่าอาจเกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นหญิงสาว ได้โพสต์คลิปขณะตนเองนั่งรถไปกับชาย 2 คน โดยผู้โพสต์เป็นผู้โดยสารนั่งอยู่เบาะหลังได้ถือแก้วอยู่ในมือ จากนั้นให้ชายที่นั่งข้างคนขับเทเบียร์จากขวดใส่แก้วให้ แต่ผู้โพสต์ไม่ได้ดื่มเองกลับยื่นแก้วเบียร์ให้คนขับดื่มแทน คนขับก็รับแก้วเบียร์ไปดื่มทั้งที่ตัวเองกำลังขับรถอยู่ด้วย


พร้อมระบุแคปชั่น Happy Birthday นะพี่โจ แพทจะจำพี่ไม่มีวันลืม วันที่แพทไม่มีอะไร วันที่แพทลำบาก ก็มีพี่ช่วยเหลือทุกอย่าง ให้ทุกอย่าง เพราะพี่คนนี้นั้นมีแต่ให้5555 #สุขภาพแข็งแรงรวยๆนะพี่ รักค่ะ (GoJoe Kapang-Thiwang)


หลังคลิปนี้เผยแพร่ออกไปก็ถูกวิพากวิจารณ์เป็นอย่างมาก จนล่าสุดผู้โพสต์ได้ลบคลิปดังกล่าวออกไปแล้ว แต่บัญชี X Red Skull สามารถแคปไว้ได้ทัน จึงนำคลิปออกมาแชร์อีกครั้ง โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในพื้นที่ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช

ทั้งนี้ตามกฎหมายการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขณะรถวิ่งเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย ไม่ว่าผู้ดื่มจะเป็นคนขับหรือผู้ที่โดยสารมาด้วยก็ตาม หากฝ่าฝืนต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bDBwLxWcaN8

คุณอาจสนใจ

Related News