ข่าวโซเชียล

วิจารณ์ยับ! วัยรุ่นสูบกัญชา พ่นควันใส่แมวในกระเป๋า ไม่สลดแถมประชด ทำคลิปขอโทษ

โดย petchpawee_k

14 ก.พ. 2567

44 views

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ 'Priew Bttstm' โพสต์คลิปวัยรุ่นรายหนึ่งกำลังสูบกัญชา ก่อนจะนำควันมาพ่นใส่แมวอยู่อยู่ในกล่อง พร้อมใช้มือปิดไม่ให้ควัยลอยออกมา อีกทั้งยังหัวเราะออกมาด้วยความสนุกสนาน ขณะที่แมวตัวดังกล่าวนอนนิ่งอยู่ในกระเป๋า

โพสต์ดังกล่าว มีข้อความ ระบุ "ทุกคน‼‼ รบกวนช่วยแชร์ด้วยนะคะ☹

การกระทำคนพวกนี้ไม่มีใครโอเคแน่นอนรวมถึงหนูด้วย ทำไมถึงคิดว่าน้องจะหายใจออกหรอคะปิดรูหายใจขนาดนั้น ลำพังคนเดินผ่านกลิ่นบุหรี่หรือได้กลิ่นควันก็กลั้นหายใจกันแทบตาย ทำไมถึงไม่มีความคิดกันเลย แย่กันมากจริงๆ ถ้ารักใส่ใจดูแลจะไม่มีการกระทำแบบนี้แน่นอน ไปเอามาจากไหนการกระทำที่ทุเรศเกินคำบรรยายขนาดนี้ แถมยังจะขำกันอีก #เพชรบูรณ์"

จากนั้นผู้โพสต์ยังได้โพสต์อัพเดท ระบุว่า "ดูเอานะ ปกป้องเพื่อนแบบผิดๆ แถมไม่มีสำนึกว่าอะไรควร ไม่ควร แค่นี้คิดไม่ได้"

โดยมีภาพแชทของเพื่อนผู้ก่อเหตุทักข้อความมา โดยระบุประมาณว่า ก่อนนำคลิปมาลงได้ขออนุญาตก่อนหรือไม่ หรือได้ทักไปเตือนเจ้าตัวก่อนหรือไม่  และยังตำหนิผู้โพสต์ว่าลงคลิปเห็นหน้าผู้ก่อเหตุทำให้คนอื่นเสียหาย พร้อมทั้งชี้แจงว่า รู้ว่าสิ่งที่ทำมันผิด และแมวก็หายใจออกเพราะประเป๋าก็มีรูระบาย ไม่ได้ถึงขั้นตาย และก็กินอาหารได้ปกติ  

จากนั้น ผู้โพสต์ยังโพสต์คลิปของวัยรุ่นคนดังกล่าว ออกมาขอโทษโดยการอัดคลิปประชดประชัน ทำน้พเสียงล้อเลียนโดยไม่ได้มีการสำนึก หรือรู้สึกผิด โดยมีข้อความ ระบุ "ดูเอานะคะเอาอะไรจากคนพวกนี้ไม่ได้เลย แย่"

ล่าสุดผู้โพสต์อัพเดทว่าได้คุยกับเจ้าของแมวแล้ว โดยโพสต์ภาพแชทระบุ ตอนนี้น้องแมวปลอดภัยดี โดยเจ้าของได้นำน้องแมวไปฝากไว้กับเพื่อน ซึ่งทางเจ้าของก็เพิ่งเห็นคลิป และได้ตำหนิการกระทำของเพื่อนไปแล้วเช่นกัน

โพสต์ดังกล่าวมีข้อความ ระบุ "แชทล่าสุดกับเจ้าของน้องนะคะ เจ้าของบอกน้องปลอดภัยดีค่ะ ทางหนูจะหาทางไปดูน้องด้วยตัวเองด้วยค่ะ"


ขณะเดียวกันเพจดังอย่าง Red Skull ก็ได้เปิดวาร์ปวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ โดยได้มีการโพสต์ภาพถือปืนลงสตอรี่อีกด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/_zFSlZwYlno

คุณอาจสนใจ

Related News