ข่าวโซเชียล

ผิดพลาดตรงไหน? รถเมล์สาย 538 ควันโขมงพุ่งเต็มทั้งคัน คนขับยังขับต่อ ผู้ใช้ถนนหวั่นเกิดระเบิด

โดย thichaphat_d

29 ธ.ค. 2566

354 views

วานนี้ (28 ธ.ค.66) โซเชียลแชร์คลิปรถเมล์โดยสารปรับอากาศ สาย 538 ขณะวิ่งผ่านเขตราชเทวี  ซึ่งมีควันพวยพุ่งตามหลังมากลุ่มใหญ่ จนคนถ่ายคลิป ซึ่งเป็นพนักงานกวาดถนนเขตราชเทวี ถึงกับหลุดปากถามว่า “รถไฟไหม้หรือเปล่า จะระเบิดหรือเปล่า”

ขณะที่คนขี่รถจักรยานยนต์ข้างๆ พยายามส่งสัญญาณและบีบแตรให้คนขับรถเมล์ทราบ แต่คนขับก็ไม่ได้นำพา ยังคงขับต่อไป ซึ่งควันที่พวยพุ่งขนาดนี้ ทำให้คนใช้รถใช้ถนนเดือดร้อนไปตามๆ กัน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเที่ยงกว่า ของวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา บริเวณป้ายรถเมล์หน้ากรมแพทย์ทหารบก โดยนายเอกกวิน โชคประสบรวย สก.เขตราชเทวี นำคลิปมาแชร์ จนหลายคนเข้ามาตั้งคำถามว่า ทำไมถึงปล่อยให้รถสภาพแบบนี้ออกมาวิ่ง หรือรถมีปัญหาขัดข้องตรงไหนหรือไม่

ขณะที่ทีมข่าวช่อง 3 ซึ่งไปติดตามทำข่าวความคืบหน้า คดีอุบัติเหตุรถเมล์พลังงานไฟฟ้าสาย 69 ที่ชนคนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ที่ สน.พญาไท ก็เจอรถเมล์พลังงานไฟฟ้าคันนี้ สาย 538-9 ราชมงคลธัญบุรี-รพ.สงฆ์ ขับผ่านไปพร้อมกับควันโขมง จากนั้นก็ไปจอดหยุดอยู่ฝั่งตรงข้าม สน.พญาไท ก่อนที่คนขับรถเมล์จะกระโดดลงจากรถ สร้างความแตกตื่นกับคนในบริเวณนั้น  ต่อมา ตำรวจจราจรโครงการพระราชดำริ เข้ามาตรวจสอบ และทีมข่าวได้สอบถามคนขับรถเมล์ ทราบว่า รถเพิ่งออกจากอู่ ขณะขับอยู่เกิดเครื่องยนต์ขัดข้องแต่ไม่พบว่ามีประกายไฟหรือเปลวเพลิงลุกไหม้แต่อย่างใด



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/ntyzX87x07Y

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ควันโขมง ,รถเมล์ ,เขตราชเทวี

คุณอาจสนใจ