ข่าวโซเชียล

รวมมิตรคลิป 'ลุงตู่เบอร์ 2' ม่วนจอยหน้าเวทีหมอลำ เมืองลำปาง

โดย thichaphat_d

15 ธ.ค. 2566

269 views

หลังจากกลายเป็นไวรัลในโซเชียล ที่ชายหน้าคล้ายลุงตู่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรี คนที่ 29 ไปโชว์ลีลาเต้นสะบัดหน้าเวทีคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง จนชาวเน็ตพากันแซวขำๆ ว่า “สงสัยท่านทำงานหนักคงจะเครียดเยอะ” ทำให้ชายคนนี้ มีแฟนคลับถามหาว่า มีคลิปคุณลุงไปม่วนจอยที่ไหนอีกหรือไม่

ล่าสุด ผู้ใช้ TikTok@golfthegun29 กอล์ฟ เดอะกันเนอร์ โพสต์คลิป EP 2 พร้อมข้อความว่า “EP2. คลิปนี้จัดให้ FC ลุงครับ #ลุงมาเเล้ว” โดยคลิปดังกล่าวถ่ายในงานประเพณีสังฆเติ๋นเมืองเถิน อ.เถิน จ.ลำปาง  ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-9 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีภาพลุงตู่เบอร์ 2 หรือชายหน้าคล้ายลุงตู่ ไปยืนรำ ยืนเต้นเกาะติดหน้าเวทีอย่างสบายใจ แถมยังยกนิ้วโป้งให้นักดนตรีอีกต่างๆหา

พอเวทีเปลี่ยนเป็นฟีลหมอลำ คุณลุงก็ขึ้นไปรำกับเค้าด้วย แถมยังมีภาพตอนคุณลุงยกกระป๋องเบียร์ขึ้นดื่มหมดแล้ว ไม่ทิ้งลงพื้น แต่เก็บใส่กระเป๋าตัวเอง จนแฟนคลับชมว่า เป็นตัวอย่างที่ดี ไม่ทิ้งขยะเรี่ยราด นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า ติดเที่ยวซะแล้ว / เพิ่งรับตำแหน่งใหม่ก็ฉลองเลยนะ / ปลดปล่อยนะครับลุงทำงานหนักมาหลายปี

ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้ TikTok รายนี้ ก็โพสต์คลิปของคุณลุงหน้าเหมือนลุงตู่ท่านนี้ ขณะไปโชว์ลีลาเต้นอย่างสนุกสุดมันอยู่หน้าเวทีคอนเสิร์ต สร้างเสียงฮือฮาอย่างมาก เพราะหน้าเหมือน พล.อ.ประยุทธ์มากๆ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pC-ZOMBHmLE

คุณอาจสนใจ

Related News