ข่าวโซเชียล

คลิปกระบะซิ่งแซงเส้นทึบลงภูทับเบิก เบียดบิ๊กไบค์ ล้มกลิ้ง ชาวเน็ตขนลุก บอกเลยงานนี้จ่ายค่าซ่อมอ่วม

โดย petchpawee_k

17 ต.ค. 2566

4K views

วานนี้ (16 ต.ค.66) ในโลกออนไลน์ มีการแชร์คลิปและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มผู้ที่เดินทางท่องเที่ยว ด้วยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เมื่อมีผู้ใช้แอปพลิเคชั่นติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ชื่อว่า mmax28 โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “ความประมาททำให้ผู้ร่วมเดินทาง บาดเจ็บ เกือบไปแล้วเรา อีกนิดเดียวโดนเรา แน่ ๆๆ”


เป็นคลิปวิดิโอขณะที่เขากำลังขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ขึ้นไปเที่ยวบน ภูทับเบิก อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นทางขึ้นเขาที่โค้งชัน มีทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ ขับสวนทางมาอย่างต่อเนื่อง


เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้ง มีเส้นทึบห้ามแซง ได้มีกลุ่มรถบิ๊กไบค์ขับสวนทางมา ขณะเดียวกันได้มีรถกระบะโตโยต้า สีเงิน ขับตามมา และได้แซงรถตรงจุดทางโค้งและเส้นทึบ ประกอบกับมีรถยนต์วิ่งสวนขึ้น จึงทำให้รถยนต์กระบะวีโก้ เบียดรถบิ๊กไบค์ล้มลง จนไถลเกือบมาชนรถของผู้ถ่ายคลิป และทราบต่อมาว่า รถบิ๊กไบค์ที่ถูกเฉี่ยวจนล้มลงนั้น ยี่ห้อ BMW R 1200 GS ที่มีราคารสูงถึง 1.2 ล้านบาท


หลังจากโพสต์คลิปนี้ไปแล้ว ปรากฏว่ามีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย เช่น “Gs1200 ซะด้วย” , “gs1200 เป็นล้านครับนายยยยย” , “กระบะว่าไงบ้างครับ หรือว่าหนีไปแล้ว อยากทราบครับ” , “วีโก้ราคาน้อยกว่ายานแม่อีกนะ นับตอนป้ายแดงก็ได้”


“1 ล้าน 2 แสน เลยนะพี่กระบะ ไม่รู้ถ้าทราบราคาหน้าถอดสีหรือเปล่า” , “กระบะเล่นของแพงซะด้วย ระดับยานแม่ ค่าซ่อม+ค่าแรงซ่อม ไม่ธรรมดา”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/hIO65pOK8tE

คุณอาจสนใจ

Related News